ĐT nữ Việt Nam đại thắng Philippines

18:55 Thứ sáu 13/12/2013

Ở trận ra quân tại SEA Games 27, ĐT nữ Việt Nam đã có trận đại thắng trước Philippines với tỷ số 7-0.

Sau thời gian chuẩn bị rất kỹ lưỡng, ĐT nữ Việt Nam cũng đã chính thức bước vào tranh tài tại SEA Games 27 bằng trận đấu với Philippines.

Nhận thức rõ được sự tiến bộ của đối thủ với nhiều cầu thủ nhập tịch đến từ các đội bóng sinh viên của Mỹ, HLV Trần Vân Phát bố trí đội hình mạnh nhất ra sân ngay từ đầu với mục tiêu kiếm được trọn vẹn ba điểm.

Những phút đầu tiên của trận đấu, đội bạn thi đấu rất quyết tâm và có nhiều pha lên bóng khá nguy hiểm. Tuy vậy, ĐT nữ Việt Nam nhanh chóng thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn đối thủ khi có những tình huống đáp trả rất lợi hại.

Chỉ trong vòng hai phút từ phút thứ bảy đến phút thứ chín, Nguyễn Thị Muôn và Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã ghi hai bàn thắng, giúp thầy trò HLV Trần Vân Phát nắm lợi thế rất lớn.

Những phút còn lại của hiệp một, ĐT nữ Việt Nam thi đấu rất ung dung nhưng vẫn tạo được khá nhiều cơ hội. Nếu may mắn hơn, tỷ số đã có thể là 3-0.

Sang hiệp hai, Philippines chủ động đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn thắng và đó chính là cơ hội để ĐT nữ Việt Nam ghi bàn từ những tình huống phản công nhanh. Kết quả là Kim Hồng và Minh Nguyệt đã ghi thêm hai bàn ở các phút 59 và 61.

Thua thêm hai bàn chóng vánh, ĐT nữ Philippines mất hết sức kháng cự và ĐT nữ Việt Nam dễ dàng có thêm ba bàn nữa do công của cầu thủ vào thay người Huỳnh Như (2 bàn) và một bàn của Tuyết Dung để ấn định chiến thắng đậm 7-0.

Thắng trận đậm đà, ĐT nữ Việt Nam chỉ cần hòa Myanmar ở trận đấu ngày 15 tháng Mười Hai tới là sẽ giành ngôi nhất bảng A.

Đội hình thi đấu của ĐT nữ Việt Nam:

Kiều Trinh, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Thị Xuyến, Lê Thị Thương (Nguyễn Thị Liễu 77’), Nguyễn Thị Tuyết Dung, Trần Kim Hồng, Nguyễn Thị Muôn, Lê Thị Thanh Hương (Huỳnh Như 55’), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Nguyễn Thị Nguyệt 84’).

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục