Drogba vẫn muốn đi dù Chelsea chèo kéo

07:21 Thứ ba 22/05/2012

Theo tiết lộ của tờ tạp chí bóng đá uy tín hàng đầu nước Pháp France Football, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chính thức nói lời chia tay với Chelsea vào mùa hè này. Tuy nhiên, đích đến mới của Drogba vẫn còn là điều bí ẩn...

Ở chặng cuối của sự nghiệp, Didier Drogba vẫn chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng đẳng cấp và khát khao cháy bỏng của anh đáng sợ như thế nào bằng phong độ tuyệt vời trong hành trình bước lên bục vinh quang của Chelsea tại Champions League và cúp FA. “Voi rừng” cũng đã thi đấu một trận chung kết Champions League để đời với bàn gỡ hòa ở phút 88 cộng thêm cú đá luân lưu quyết định để đưa The Blues lên đỉnh cao ngay tại Allianz Arena.

Didier Drogba muốn ra đi trong tư thế của một người hùng hơn là ở lại và có nguy cơ thành người…thừa

Hợp đồng của chân sút 34 tuổi này với các nhà tân vương châu Âu sẽ đáo hạn vào mùa hè này cho nên đã có rất nhiều ý kiến thỉnh cầu ban lãnh đạo Chelsea hãy giữ chân Drogba ở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, có vẻ như Drogba đã lựa chọn giải pháp ra đi trong tư thế của một kẻ chiến thắng hơn là cố gắng bám trụ lại thành London và đối mặt với nguy cơ không còn được trọng dụng do tuổi đã cao.

Thông tin này vừa được tờ France Football đăng tải trên trang tin tức online của mình. Theo đó, cựu tiền đạo Marseille đã công bố quyết định của mình đến các đồng đội vào ngày hôm qua song anh vẫn chưa tiết lộ điểm dừng chân kế tiếp sau khi rời Chelsea.

Nếu chia tay với The Blues, Drogba cũng không có gì phải hối tiếc bởi sau 8 năm gắn bó với sắc áo xanh, cây săn bàn lão luyện này đã giành được mọi danh hiệu cao quý nhất như Premier League (2005, 2006, 2010), cúp FA (2007, 2009, 2010, 2012), Carling Cup (2005, 2007) và dĩ nhiên không thể không nhắc đến chiếc cúp Champions League danh giá mới đây.

Cá nhân ngôi sao trên hàng công này còn 2 lần được tôn vinh với phần thưởng “vua phá lưới” tại giải đấu cao nhất nước Anh vào các năm 2007 (30 bàn thắng) và 2010 (29 pha lập công). Trong trường hợp ra đi, nhiều khả năng Drogba sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Nicolas Anelka tại Thân Hoa Thượng Hải và nhận mức lương cực “khủng” ở đó.

GK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục