Drogba ngán nhất cựu sao Manchester United

20:18 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Didier Drogba vừa tiết lộ trung vệ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt, không ai khác chính là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand của Manchester United.

Drogba ngán nhất Ferdinand và Vidic. Ảnh internet.

Didier Drogba là một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Chelsea khi anh mang về rất nhiều danh hiệu cho The Blues, đỉnh cao là chức vô địch Champions League năm 2012.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, "Voi rừng" đã đụng độ rất nhiều trung vệ trứ danh nhưng Vidic, Rio Ferdinand và Carles Puyol là ba người khiến anh gặp nhiều trở ngại nhất khi đối đầu.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh BT Sport, có màn hỏi đáp với Rio Ferdinand, Drogba cho biết: "Tôi luôn nói rằng anh (Ferdinand) và Vidic. Thật không dễ để ghi bàn khi đối mặt với cả hai vì thế tôi cảm thấy rất vui nếu có được bàn thắng vào lưới Manchester United."

"Cả hai người và Carles Puyol nữa. Mỗi khi ghi được bàn thắng, điều đó có nghĩa là tôi đã có một trận đấu tốt."

Sau khi cùng Chelsea đoạt chức vô địch Premier League trong mùa giải vừa qua, Drogba đã chính thức nói lời chia tay đội bóng. Hiện chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Drogba nhưng có khả năng sẽ là giải nhà nghề MLS, Mỹ.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục