"Drogba không khinh thường Benfica"

15:32 Thứ ba 20/03/2012

Người đại diện của tiền đạo Chelsea Didier Drogba khẳng định cầu thủ của mình không hề xem thường đối thủ Benfica trong trận tứ kết Champions League sắp tới.

Trong buổi bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League ngày 16/3 vừa qua, các cầu thủ Chelsea đã tụ tập ở trung tâm tập luyện Cobham để theo dõi trực tiếp. Khi biết được đối thủ của mình là Benfica, gần như tất cả đều thở phào nhẹ nhõm và nở nụ cười tươi. Thậm chí Didier Drogba còn có hành động khá kì cục là vẫy tay ăn mừng.


Buổi xem lễ bốc thăm của các cầu thủ Chelsea đã được kênh Chelsea TV ghi hình và phát ra rộng rãi. Khi mà Benfica xem được đoạn video đó, tất cả đều khá giận dữ và cho rằng chân sút Chelsea xem thường mình. Điều này khiến người đại diện của Drogba, ông Thierno Seydi phải lên tiếng phân trần.

"Drogba và tôi thậm chí không biết video này được phát tán ở Bồ Đào Nha," Thierno Seydi nói.

"Tôi đã nói chuyện với Didier và tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy rất tôn trọng Benfica. Đó là một điệu nhảy bình thường, bởi vì Chelsea vừa đánh bại Napoli và mọi người đều tin tưởng rằng có thể giành chức vô địch Champions League.

"Nếu Chelesa chạm trán bất cứ đối thủ nào tại tứ kết thì tôi chắc rằng cậu ấy cũng có hành động tương tự. Mọi người không nên cho rằng đó là hành động thiếu tôn trọng của cậu ấy."

Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến Benfica vào ngày 27 tháng Ba trước khi trở về sân nhà đón tiếp đội bóng đến từ Bồ Đào Nha vào ngày 4 tháng Tư.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục