'Dream team' của Arteta với 3 tân binh và chữ ký 100 triệu

21:47 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnMikel Arteta sẽ cần thêm các sự bổ sung để hoàn thiện đội hình Arsenal vào mùa giải tới.

 

Arsenal trải qua mùa giải thành công bất chấp không vô địch Premier League. Đoàn quân của Mikel Arteta mang lại sự lạc quan vào mùa giải mới, nhất là khi Pháo thủ hứa hẹn chi đậm để mua tân binh trong phiên chợ hè 2023.

Sau một mùa giải ấn tượng khác, trong đó có 14 trận giữ sạch lưới ở Premier League, Aaron Ramsdale gần sẽ giữ được vị trí của mình trong đội hình. Anh gần đây cũng đã ký một thỏa thuận mới ở Bắc Luân Đôn nên chắc chắn tiếp tục trở thành thủ môn số 1 tại Emirates.

Mikel Arteta's dream Arsenal XI with four new signings on first day of next season - Bóng Đá

 Ramsdale vẫn là thủ môn số 1 của Arsenal.

Hàng phòng thủ trước mặt anh nên là các cái tên quen thuộc. Oleksandr Zinchenko sẽ 'đóng đinh' vị trí hậu vệ trái trước Kieran Tierney, trong khi Gabriel Magalhaes trở thành 1 trong 2 trung vệ.

William Saliba cũng nên giữ vị trí trung tâm hàng thủ của Pháo thủ bất chấp mối liên hệ với PSG và vấn đề chấn thương dai dẳng. Sẽ có một thay đổi nhỏ nơi hậu phương nếu Joao Cancelo cập bến Arsenal. Pháo thủ bắt đầu chú ý cầu thủ Bồ Đào Nha sau khi Bayern Munich không hứng thú mua đứt ngôi sao sinh năm 1994.

Việc hai lần lọt vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier League là minh chứng cho thấy Cancelo là sự nâng cấp so với Ben White. Vì vậy, anh có thể chiếm một suất bên cánh phải.

Công việc chuyển giao sẽ tiếp tục một cách nghiêm túc ở trung tâm hàng tiền vệ. Granit Xhaka hiện đang chuẩn bị chuyển đến Bayer Leverkusen trong khi Thomas Partey đã không đạt được đỉnh cao như mong đợi. Điều đó có thể chứng kiến hai tiền vệ mới đến Bắc London. Huấn luyện viên của Brighton Roberto De Zerbi đã tiết lộ Moises Caicedo có thể rời câu lạc bộ vào mùa hè và Arsenal muốn tái quan tâm tiền vệ này sau khi bị từ chối hồi tháng 1.

Declan Rice cũng là mục tiêu lâu dài của Arteta. Arsenal khó chiêu mộ Rice vì West Ham United đòi hỏi mức giá 100 triệu bảng, nhưng sẽ có hy vọng rằng ngôi sao sinh năm 1999 có thể tạo thành cặp tiền vệ chất lượng bên cạnh Caicedo.

Đội trưởng Martin Odegaard sẽ hoàn thiện đội hình sau một chiến dịch xuất sắcm chứng kiến anh được đề cử cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Ngoài ra, Bukayo Saka chắc chắn sẽ giữ vị trí của mình vào mùa giải tới.

Mikel Arteta's dream Arsenal XI with four new signings on first day of next season - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Arsenal vào mùa giải tới.

Gabriel Martinelli cũng là cái tên khó bị thay thế sau khi ghi 14 bàn và có 11 đường kiến tạo ở Premier League 2022/23. Giống như Ramsdale, anh đã cam kết tương lai với Pháo thủ bằng một bản hợp đồng mới.

Người hâm mộ Arsenal có thể muốn thấy người Gabriel Jesus sát cánh bên cạnh đồng hương Martinelli nhưng đã xuất hiện ý kiến cho rằng Pháo thủ có thể tìm kiếm một tiền đạo khác. Telegraph cho rằng Roma có thể buộc phải bán Tammy Abraham để phù hợp với Luật công bằng tài chính của UEFA. Abraham là một cầu thủ đã được Arsenal quan tâm trong quá khứ và một động thái mới sẽ không phải là cú sốc quá lớn.

Lữ Phong | 21:17 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục