Draymond Green tung chiêu, Golden State Warriors nhận tổn thất lớn

18:00 Thứ năm 14/12/2023 | 4| 5

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đang thật sự lâm vào tình cảnh khó khăn sau án phạt mới đây đến từ trụ cột Draymond Green.

Từng xây dựng nên một "đế chế" thống trị NBA trong những năm qua tuy nhiên tình hình thực tế cho thấy, Golden State Warriors đang phải dần tiến hành quá trình "thay máu" nhân sự để hướng đến những mục tiêu cho tương lai. 

Mùa hè vừa qua, họ đã tạm biệt Jordan Poole và chào đón Chris Paul đến với sân Chase Center. Hiện tại, đội hình của HLV Steve Kerr vẫn đang trong quá trình lắp ráp, hoàn thiện nhưng họ lại vừa nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Cụ thể, ở trận đấu gặp Phoenix Suns, Draymond Green đã có hành động tát vào mặt trung phong Jusuf Nurkic bên phía đối thủ và sau khi xem xét vấn đề, phía NBA đã quyết ban hành lệnh cấm thi đấu vô thời hạn dành cho trụ cột của GSW. 

14-12-3

Draymond Green (số 23) bị cấm thi đấu vô thời hạn. 

Đây sẽ là một mất mát không hề nhỏ dành cho đại diện bang California khi Draymond Green luôn được xem là gương mặt không thể thiếu trong hệ thống phòng ngự của đoàn quân "Cầu Cổng Vàng".

Tuy nhiên, thói vô kỷ luật của anh cũng là yếu tố gây không ít phiền hà cho đội bóng. Mùa giải năm ngoái, Draymond Green từng có xích mích với Jordan Poole trên sân tập và anh đã không ngần ngại tặng cho người đồng đội cũ 1 cú đấm, qua đó phải nhận án phạt nội bộ từ chính đội bóng.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 18:00 14/12/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục