Dortmund thắng trận nhờ có 'khắc chế cứng'

06:02 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Dortmund đã có một trận đấu khó khăn trước Eintracht Frankfurt nhưng sự tỏa sáng của Mats Hummels đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà.

Hàng thủ dâng cao của Dortmund đã bị Eintracht Frankfurt trừng phạt ngay phút thứ 13 của trận đấu, với bàn thắng của người cũ Mario Götze.

Mats Hummels facts - Bóng Đá

 Hummels vui mừng khi giúp đội nhà có một chiến thắng nghẹt thở.

Tuy nhiên, phản ứng sau đó của đội bóng vùng Ruhr là rất đáng khen. Họ có bàn gỡ hòa của Karim Adeyemi ở phút 33 và sau đó là tình huống bay người đánh đầu cực kỳ dũng mãnh của Mats Hummels ở phút 81. Bàn thắng muộn của Emre Can đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Frankfurt.

Thống kê cho thấy, Hummels ghi bàn thắng thứ ba trong mùa giải vào lưới Frankfurt. Hai bàn thắng đầu tiên của anh ấy đến trong trận đấu gặp Freiburg ở vòng 4.

Bàn thắng gần nhất của hậu vệ này trên sân nhà cũng là vào lưới Frankfurt, vào tháng 4 năm 2023. Hummels chưa bao giờ ghi nhiều bàn thắng vào lưới bất kỳ câu lạc bộ nào trong sự nghiệp như Eintracht Frankfurt (5). 21 trong số 33 bàn thắng của anh tại Bundesliga là từ những cú đánh đầu.

Chia sẻ với DAZN về chiến thắng, Hummels cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn. Nhưng chúng tôi đã thắng 4 trận gần đây nhất và bây giờ bước vào kỳ nghỉ quốc tế với cảm giác tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi nghĩ vài tuần trước".

Ngọa Long | 05:03 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục