Dortmund "thả cửa", Arsenal đón cỗ máy sáng tạo 30 triệu về Emirates

07:57 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang nhận được những tín hiệu rất tốt từ thương vụ của ngôi sao trẻ người Đức.

Thời điểm hiện tại, Arsenal gần như đã giải quyết xong tương lai của ngôi sao thất sủng Mesut Ozil sau khi ngôi sao người Đức đồng ý chuyển sang Fenerbahce thi đấu.

Và như vậy, việc nhất quyết chia tay số 10 đẳng cấp nhất câu lạc bộ cũng đồng nghĩa với việc Pháo thủ phải mang về Emirates một chân chuyền chất lượng khác ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhằm giải quyết dứt điểm vấn đề sáng tạo.

Được biết, thời gian vừa qua, Arsenal cũng đang liên hệ rất chặt chẽ với ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund, Julian Brandt.

Brandt:

 Brandt đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Dù giám đốc thể thao đội bóng vùng Ruhr, ông Michael Zorc khẳng định rằng đội chủ sân Emirates vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ 24 tuổi, song trước động thái mới nhất đến từ thượng tầng Dortmund, rất có thể đại diện nước Anh sẽ nhanh chóng vào cuộc.

Cụ thể nguồn tin từ Bild tiết lộ rằng, đội chủ sân Signal Iduna Park muốn đem Brandt cho mượn bởi anh không thể cạnh tranh một suất đá chính với những Marco Reus hay Giovanni Reyna, và đây được xem như cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal có thể đưa mục tiêu trong mơ về Emirates.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Dortmund chỉ đồng ý để Brandt thi đấu tại Premier League cho đến hết mùa giải, bởi họ vẫn đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của anh.

Arteta: Arsenal sẽ tiếp tục chiến đấu

 
Trường Sơn | 06:59 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục