Dortmund lần đầu thừa nhận nguy cơ mất Reus

23:31 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Marco Reus chưa có bất cứ động thái gia hạn nào với Dortmund và GĐĐH Watzke phải thừa nhận gặp khó khi giữ chân ngôi sao này.

Dortmund không còn "nói cứng" về chuyện giữ Reus

Hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi người Đức sẽ hết hạn năm 2017, nhưng phí phá vỡ 25 triệu Euro sẽ được kích hoạt cuối mùa giải này. Đó không phải là số tiền làm chùn chân các đội bóng lớn khiến phía Dortmund phải lần đầu thừa nhận khó giữ người.

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke trả lời phỏng vấn mới nhất:

“Hy vọng lớn nhất của tôi là được thấy Reus ở lại đây lâu dài. Nhưng nếu cậu ấy có quyết định khác thì chịu thôi. Một thử thách căn bản trong bóng đá là bạn phải luôn cân bằng nhân sự mỗi khi có biến động, không có đội bóng nào mãi giữ nguyên một đội hình”.

Reus hiện vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải trong trận hòa 2-2 Paderbornhồi cuối tháng 11 năm ngoái. Watzkenói thêm: “Tất nhiên, tôi vẫn muốn cậu ấy sớm trở lại thi đấu. Còn quyết định thuộc về các cầu thủ là điều bình thường trong bóng đá”.

Nói về tương lai của một tiền vệ khác là Ilkay Gundogan, CEO của Dortmund phủ nhận chuyện ông buộc cầu thủ này phải gia hạn hoặc ra đi khỏi Signal Iduna Park: “Không có tối hậu thư nào cho Gundoganvề chuyện gia hạn hợp đồng cả”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục