Dortmund coi như mượn Sancho miễn phí từ M.U

20:58 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa tự "trả" hết phí mà Borussia Dortmund đã bỏ ra, chỉ trong một trận, giúp cho câu lạc bộ Bundesliga có được anh miễn phí từ Manchester United.

Quỷ đỏ đã trục xuất Sancho sau cuộc cãi vã công khai với huấn luyện viên Erik ten Hag, chỉ một tháng sau khi mùa giải bắt đầu. Sau những đồn đoán chuyển nhượng kéo dài, cuối cùng anh đã được cho Dortmund mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng với mức phí 4 triệu euro.

Sancho đã phải mất một thời gian để tìm lại phong độ của mình, và dường như anh đã đạt được phong độ tốt một lần nữa sau vài tháng gắn bó với câu lạc bộ Bundesliga. Bàn thắng đầu tiên của anh đến vào cuối tuần mới đây trong cuộc đụng độ với Werder Bremen. Và khi lặp lại phong độ như vậy trước PSV ở Champions League, Sancho coi như đã tự trả số tiền mà Dortmund mượn anh về từ M.U.

Jadon Sancho has scored in consecutive matches in all competitions for the first time since November 2021, - Bóng Đá

 Sancho chụp ảnh với chiếc cúp cho cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Dortmund đã hòa đội bóng Eredivisie với tỷ số 1-1 trước trận lượt về tại Đức. Jadon Sancho đã tiếp tục phong độ ấn tượng với một bàn thắng tuyệt vời, góp công lớn giúp Dortmund đi tiếp. Anh đã thực sự trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây, với 2 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.  Đối với Manchester United, điều này đặt ra một câu hỏi hóc búa về việc có nên đưa anh trở lại đội hình chính hay không, mà rất có thể điều này phụ thuộc vào việc Erik ten Hag có còn ở lại hay không.

Màn trình diễn ấn tượng và bàn thắng đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông Đức. Sami Khedira, cựu danh thủ người Đức từng vô địch World Cup, nói khi bình luận cho DAZN: "Đẳng cấp của một cá nhân! Đây chỉ đơn giản là niềm vui bóng đá thuần túy". Trang BILD bình luận: "Jadon Sancho đã thể hiện màn trình diễn có lẽ là tốt nhất kể từ khi trở lại BVB vào tối nay."

Số liệu thống kê của Jadon Sancho trước PSV cũng rất ấn tượng. Sancho thi đấu 75 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương (được cho là không nghiêm trọng). Trong trận đấu, anh không chỉ ghi bàn mà còn tạo ra 2 cơ hội. Anh cũng hoàn thành 2 pha rê bóng thành công và góp phần phòng ngự với 5 chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, 7 lần thu hồi bóng và 4 hành động phòng thủ. Những đóng góp đó giúp anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

GLENN HODDLE HAILS TRANSFORMATION OF JADON SANCHO AT BORUSSIA DORTMUND - Bóng Đá

 Sancho là thương vụ mượn người đúng đắn của Dortmund.

Và cho những người chiến thắng ở vòng đấu này, quỹ giải thưởng trị giá 10,6 triệu euro đang chờ đợi - quá đủ để trả khoản phí cho mượn của Sancho. Đây là trận đấu mà Dortmund đã trả tiền để tuyển thủ Anh góp mặt, và anh coi như đã giúp họ kiếm lời.

Trận chiến này mang lại cho Sancho cơ hội trả khoản phí cho mượn, đồng thời tăng khả năng Dortmund giữ anh ở lại mùa giải tới, điều mà cầu thủ Man Utd được cho là rất khao khát. Anh liên tục thể hiện tình yêu của mình đối với đội bóng Đức. Dù vậy nếu anh tiếp tục phong độ này, Quỷ đỏ sẽ không dễ dàng buông tay.

Thanh Vũ | 20:28 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục