Dortmund chiêu mộ thành công hậu vệ của Werder Bremen

23:55 Thứ sáu 24/05/2013

Sau một thời gian theo đuổi, cuối cùng thì Dortmund đã có được sự phục vụ của hậu vệ đa năng người Hy Lạp đang thi đấu cho Werder Bremen, Sokratis Papastathopoulos.

Theo Goal.com xác nhận, thì thương vụ trên đã được hoàn tất khi một bản hợp đồng 5 năm được ký kết và giá chuyển nhượng mà Dortmund sẽ phải trả cho Bremen là 9,5 triệu euro, tương đương 8,1 triệu Bảng.

Sokratis Papastathopoulos trong màu áo của Werder Bremen. Ảnh: Internet.

Người đại diện của Papastathopoulos, ông Kostas Farras, đã thông báo một cách ngắn gọn: "Thương vụ đã hoàn thành."

"Tất cả đã được ký kết. Thân chủ của tui giờ đây đã là một cầu thủ của Dortmund và anh ấy đang trông chờ được chơi cho đội bóng mới, gặp HLV Juergen Klopp, sân vận động mới và các cổ động viên mới."

Như vậy, Papastathopoulos sẽ là tân binh đầu tiên của Dortmund, đội bóng sẽ đá trận chung kết Champions League với Bayern vào cuối tuần này. Sự có mặt của cầu thủ người Hy Lạp sẽ bổ sung thêm quân số cho hàng phòng ngự vốn đã mạnh của Dortmund với sự góp mặt của hai trung vệ hàng đầu Bundesliga là Matt Hummels, Neven Subotic, cùng những hậu vệ cánh tài năng như Lukasz Piszczek và Marcel Schmelzer,...

Được biết, Sokratis là cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau, từ hậu vệ cánh, đến trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Mùa vừa rồi anh đã thi đấu tổng cộng 29 trận cho Bremen và ghi được 1 bàn thắng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục