Đồng ý ra đi, Sanchez sẽ cho Pogba 'hít khói' về giá trị chuyển nhượng

19:27 Thứ năm 29/12/2016 | 3

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Ý, Inter Milan sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để chiêu mộ Alexis Sanchez.

Tờ Corriere dello Sport, Inter muốn biến tiền đạo người Chile thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. Giới chủ Trung Quốc của đội bóng muốn bỏ ra 128 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả người.

sanchez

 Sanchez chưa xác định tương lai với Arsenal. Ảnh: Daily Star.

Sau khi thay thế Frank De Boer, HLV Stefano muốn đưa Marco Verratti và một vài đồng đội của anh ở Paris Saint-Germain về đội bóng càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, Sanchez là mục tiêu lý tưởng hơn để tăng cường hàng công trong mùa giải tới.

Cựu cầu thủ Barcelona sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, tuy nhiên giữa anh và Pháo thủ vẫn chưa thống nhất điều khoản gia hạn. Anh muốn hưởng mức lương ngang với Paul Pogba nhưng rõ ràng Arsenal không dễ dàng chấp nhận yêu cầu này.

Nếu vẫn không thể đi đến thỏa thuận chung, Arsenal rất có thể sẽ mất Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do, không thể thu lại một xu nào từ số tiền 36 triệu bảng đã bỏ ra cho Barcelona trong năm 2014.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Sanchez trở thành cầu thủ cực kỳ quan trọng với Arsenal mặc dù chơi trái sở trường. Sanchez đã có 12 bàn thắng và 7 lần kiến tạo trong sau 18 trận.

Màn trình diễn của Sanchez trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:40 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục