Đồng đội choáng váng với Denzel Dumfries

11:20 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnCuộc khủng hoảng kéo dài của Juventus có dấu hiệu kết thúc vào Chủ nhật sau chiến thắng 2-0 trước Inter Milan.

 

Juve đã trải qua gần như cả mùa giải chìm đắm từ thảm họa này đến thảm họa khác nhưng pha dứt điểm xuất sắc của Adrien Rabiot đầu hiệp 2 và một cú dứt điểm muộn của cầu thủ trẻ Nicolo Fagioli đã giúp họ có chiến thắng thứ tư liên tiếp tại giải VĐQG Ý.

Đội bóng của Massimiliano Allegri đang đứng thứ năm giải Ý. Inter kém Juve 1 diểm và đứng ở vị trí thứ bảy sau thất bại thứ năm trong mùa giải, điều này xảy ra sau khi họ phung phí một loạt cơ hội.

Đồng đội choáng váng với Denzel Dumfries - Bóng Đá

 Dumfries có pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Bàn mở tỷ số của Rabiot đến 5 phút sau khi Hakan Calhanoglu bị Wojciech Szczesny ngăn chặn một cơ hội ngon ăn. Edin Dzeko đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 27, nhưng pha bỏ lỡ tồi tệ nhất đến ở cuối hiệp 1 khi Denzel Dumfries sút thẳng lên trời sau đường chuyền hoàn hảo của Nicolo Barella.

Cầu thủ người Ý đã ôm mặt với pha bỏ lỡ của đồng đội và giơ ngón tay cái một cách ngao ngán cho người bạn của mình. Sau đó Inter còn có những tình huống có thể ghi bàn khác nhưng đều bỏ lỡ.

HLV Simone Inzaghi của Inter cho biết: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1 và không thể ghi bàn. Đó là một thất bại khó khăn trong một trận đấu lớn trước một đối thủ lớn, và điều đó thật đau đớn."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:22 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục