Đón Thiago, Jurgen Klopp tuyên bố về tương lai của Wijnaldum

07:22 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã bày tỏ quan điểm về tương lai của các học trò khi Thiago Alcantara cập bến Liverpool.

 

Thiago khi còn ăn tập ở lò La Masia

Vừa qua, Thiago Alcantara đã có buổi ra mắt CLB Liverpool sau khi hoàn tất những thủ tục sau cùng. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ mang chiếc áo số 6 và trở thành tân binh thứ 2 của The Kop sau hậu vệ Konstantinos Tsimikas (từ Olympiacos).

Với sự hiện diện của cựu cầu thủ Barcelona, HLV Jurgen Klopp sẽ có thêm những phương án cho mặt trận tấn công. Và truyền thông Anh đặt mối nghi vấn về tương lai của tiền vệ Georginio Wijnaldum khi nhân sự ở các vị trí tiền vệ ở Liverpool đang khá chật chội.

Jurgen Klopp on how signing Thiago Alcantara will impact Gini Wijnaldum’s future - Bóng Đá

Jurgen Klopp nói về sự tác động của thương vụ Thiago đến các học trò.

Khi được hỏi về những tác động của tân binh Thiago đến chuyện tương lai của Wijnaldum, HLV Klopp đã có những chia sẻ được trang Metro dẫn lời: "Nếu có một sự tác động nào đó thì tôi cam đoan rằng sẽ chẳng ai gánh chịu khía cạnh tiêu cực của nó. Điều đó có nghĩa là không có bất kỳ cái tên nào phải ra đi cả.

Tôi không thể nói thêm được gì vì tôi hiểu rằng, chẳng có gì là chính thức cho đến khi có thông báo. Tôi cũng không phải người đi thông báo. Cách tốt nhất là nên chờ đợi xem những diễn biến mới trên kênh LFC và bạn sẽ biết điều gì xảy ra."

Vào lúc 22h30 ngày 20/09 tới đây, Liverpool sẽ có trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge.

Đăng Huy | 06:24 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục