"Đối với tôi, bàn thắng thứ hai là một sự ô nhục thực sự"

06:14 Thứ năm 18/04/2024

TinTheThao.com.vnBen Foster đã chỉ trích Casemiro của Manchester United và cảm thấy tiền vệ người Brazil phải chịu trách nhiệm về một bàn thắng của Bournemouth.

Quỷ đỏ may mắn thoát khỏi thất bại trước Bournemouth, có 1 điểm với tỷ số hòa 2-2 sau khi The Cherries bị từ chối một quả phạt đền muộn.

Cựu thủ môn của Man United, Foster đã rất tức giận với Casemiro vì anh không cản phá được bàn thắng thứ hai của Bournemouth do công của Justin Kluivert. Foster nói trên kênh YouTube của mình: "Bàn thắng thứ hai, Casemiro, cậu ấy là một tiền vệ trụ."

chấm điểm M.U - Bóng Đá

 Casemiro đã nhận nhiều chỉ trích sau trận gặp Bournemouth.

"Cậu ấy nên là một động cơ, là một ai đó phá vỡ mọi đợt tấn công, lao thẳng vào mặt mọi người. Đối với tôi, bàn thắng thứ hai là một sự ô nhục thực sự. Đó là một sự ô nhục tuyệt đối. Cậu ấy được phép đi lang thang vào không gian đó và thực hiện cú sút của mình."

"Casemiro gần như nhận ra vào giây cuối cùng, đi vòng quanh, thò chân vào đó và tôi đang nghĩ, bạn có biết gì không? Nếu tôi là người quản lý của một đội và tiền vệ cầm trịch của tôi đã làm điều đó, thì tôi sẽ lập tức nói, cậu, đi ra."

Thanh Vũ | 05:15 18/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục