"Đội tuyển Việt Nam làm được như vậy là quá tốt rồi"

22:14 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh đã có những nhận xét sau trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản.

Chạm trán tuyển Nhật Bản tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam dù đã cống hiến một trận đấu nỗ lực nhưng cuối cùng chúng ta đã không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận trận thua 0-1 chung cuộc. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Junya Ito ở phút thứ 17. 

Đáng chú ý, thất bại này đã là lần thứ 5 liên tiếp ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam không thể giành được bất kỳ điểm số nào. Do đó, áp lực hiện tại dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo là rất lớn. 

Tuyển Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản.  

Nhận định sau trận đấu vừa qua, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh cho biết trên Soha: "Mọi thứ hiện tại cũng khá áp lực với đội tuyển Việt Nam. Nhiều người không cần biết, không cần nhìn xem đối thủ là ai mà cứ nói ra nói vào thì sao mà chịu được. Đấu với các đội mạnh hàng đầu châu lục mà cứ đòi đá thắng hoài thì sao mà đá được. Mình phải biết mình như thế nào và đang ở đâu chứ.

Đội tuyển Việt Nam làm được như vậy là quá tốt rồi. Trước giờ chúng ta có bao giờ ra được những đấu trường như thế này đâu. Bây giờ được tham dự thì phải cảm thấy hãnh diện chứ. Chơi những trận đấu như thế này dù thua nhưng cũng nhìn nhận ra được nhiều điều. Phải biết mình đang ở đâu thì mới tiến bộ được".

Phi Yến | 21:16 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục