Đội trưởng Văn Quyết nói gì trước trận ra quân tại AFF Cup?

18:51 Thứ ba 06/11/2018

Trước trận ra quân gặp ĐT Lào, đội trưởng Văn Quyết đã kêu gọi toàn bộ cầu thủ và BHL cùng siết chặt tay nhau để hướng đến mục tiêu tốt nhất.

Chiều 6/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ hai tại Lào, do mặt sân Chao Anouvong không được đảm bảo nên trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và HLV Park Hang-seo đã chuyển địa điểm sang sân ĐHQG Lào nhằm đảm bảo chất lượng buổi tập.

Đội trưởng Văn Quyết nói gì trước trận ra quân tại AFF Cup? - Bóng Đá

 Văn Quyết kêu gọi người hâm mộ chờ đợi màn thể hiện của ĐT Việt Nam.

Trước khi bước vào buổi tập đầu tiên, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã dành thời gian để trả lời truyền thông Việt Nam. Tại đây, tiền đạo này đã từ chối đưa ra những đánh giá về ĐT Lào, thay vào đó anh kêu gọi người hâm mộ đón chờ màn thể hiện của ĐT Việt Nam vào ngày 8/11 tới.

AFF Cup luôn là giải đấu rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi nghĩ thay vì đưa ra những đánh giá về đối thủ Lào hay sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam thì bóng đá phải thể hiện được trên sân, và vào ngày 8/11 tới chúng ta sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam có một bộ mặt mới và các cầu thủ sẽ chứng minh được sự thích nghi của mình với sơ đồ của đội bóng. Tôi hi vọng NHM sẽ được chứng kiến những gì mà cả đội đã tập luyện trong suốt những ngày vừa qua”, Văn Quyết nói.

Bên cạnh đó, Văn Quyết còn kêu gọi sự đồng lòng và sát cánh của người hâm mộ để cùng ĐT Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải lần này: "Tôi chỉ muốn nói rằng, đây là 23 cầu thủ và BHL – những người ra sân trực tiếp, thi đấu trực tiếp. Toàn đội luôn duy trì sự đoàn kết và mong muốn toàn thể người hâm mộ hãy nắm tay nhau cùng hướng tới mục tiêu tạo nên kỳ tích.

Còn thành công hay thất bại, đó là chuyện sau này chúng ta sẽ bàn tới. Giờ là lúc tất cả đoàn kết nắm tay nhau để đội tuyển Việt Nam đạt thành tích tốt nhất tại AFF Cup 2018”.

Đội trưởng Văn Quyết nói gì trước trận ra quân tại AFF Cup? - Bóng Đá

 Văn Quyết và đồng đội sẵn sàng cho trận ra quân.

Vào lúc 11h ngày mai 7/11 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Lào. Trận đấu giữa tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 trên SVĐ quốc gia Lào.

Tịnh Đế | 17:55 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục