Đội trưởng Malaysia chỉ ra điểm ĐT Việt Nam vượt trội hơn Thái Lan

17:19 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnThái Lan được xem như thế lực lớn của bóng đá Đông Nam Á, nhưng thủ quân Malaysia vẫn đánh giá Việt Nam mạnh hơn ở một khía cạnh.

Cách đây 2 ngày, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Sau đây 2 ngày, 2 đội sẽ tái đấu tại Mỹ Đình trong trận cầu quyết định ngôi vương.

Chuyến hành quân đến Mỹ Đình, nơi Malaysia từng thất bại 0-2 ở vòng bảng được dự đoán sẽ không dễ dàng với thầy trò Tan Cheng Hoe. Trước trận quyết chiến, đội trưởng Mohamad Zaquan Abdul Radzak đã có những lời động viên đồng đội.

"Đừng dừng lại khi bạn mệt, chỉ kết thúc khi bạn hoàn thành mục tiêu." The Star dẫn lời thủ quân Hiramau Malaya. "Chúng tôi đều mệt mỏi nhưng chính nghịch cảnh có thể dẫn đội tuyển đến thắng lợi. Tôi luôn nói với các đồng đội suy nghĩ tích cực và đừng xuống tinh thần."

Đội trưởng Malaysia chỉ ra điểm Việt Nam vượt trội hơn Thái Lan - Bóng Đá

 Việt Nam chiếm lợi thế trước lượt về.

"Thật vô nghĩa khi trách cứ bất kỳ ai về trận hòa 2-2. Toàn đội sẽ sửa chữa sai lầm. Để trở thành nhà vô địch, Malaysia cần phải nỗ lực đến thời khắc cuối cùng."

Nhận định về ĐT Việt Nam, Zaquan tin rằng Những ngôi sao Vàng còn mạnh hơn ĐT Thái Lan, đối thủ Malaysia từng loại ở bán kết: "Họ thậm chí còn tốc độ hơn Thái Lan. Việt Nam chắc chắn là ứng viên nặng ký ở giải đấu năm nay."

Phụng Sồ | 16:25 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục