Đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai đâu kém tài Arsenal JMG?

09:06 Chủ nhật 23/02/2014

Lượt về vòng loại giải U19 quốc gia 2014 đã trở lại trong chiều qua (22/2). Không có cú sốc lớn nào khi cả 4 đội đầu bảng đều dễ dàng giành chiến thắng. Hai đội gây được ấn tượng mạnh nhất trong chiều nay là Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An.

Thắng lợi tâm điểm ở lượt trận 6 là việc U19 Hoàng Anh Gia Lai hủy diệt Tây Ninh với tỉ số khủng khiếp... 7-1. Đây là chiến thắng thứ 4/5 trận từ đầu giải của các cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai. Sau 5 trận, họ đã ghi tới 22 bàn, chỉ để thủng lưới 5 lần và thể hiện một lối chơi lấn lướt so với tất cả các đối thủ, U19 Hoàng Anh Gia Lai với nòng cốt là các cầu thủ năng khiếu khóa 1 đang chứng tỏ họ không hề thua kém những đồng nghiệp danh tiếng ở lò HAGL Arsenal JMG.

Hà Nội T&T bất ngờ bị cầm hòa. (Ảnh: Minh Chiến)

Cùng thời điểm ấy, Sông Lam Nghệ An cũng chứng tỏ họ vẫn là thế lực đào tạo trẻ hàng đầu khi đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 2-0. Trong khi ấy, Huế gây bất ngờ bằng việc vượt qua Quảng Nam sau màn rượt đuổi căng thẳng (thắng 3-2).

Giống với Sông Lam, một đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm là Bình Dương ở bảng D. Thắng lợi 3-2 trước Long An giúp Bình Dương tiếp tục kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 5. Họ cũng là đội duy nhất vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại.

Bất ngờ lớn nhất xảy ra ở bảng A khi Hà Nội T&T bị Than Quảng Ninh đánh bại với tỉ số 1-2. Trong khi ấy, Viettel tiếp tục cho thấy sự lì lợm của mình với kết quả tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng.

Bảng A cũng trở thành bảng đấu hấp dẫn nhất vòng loại khi khoảng cách giữa 4 đội nhì bảng hiện chỉ là 1 điểm.

Kết quả lượt trận 6 vòng loại U19 quốc gia:

Bảng A

Vicem Hải Phòng 0-1 Viettel

Nam Định 2-1 Vissai Ninh Bình

Than Quảng Ninh 2-1 Hà Nội T&T

Bảng B

QNK Quảng Nam 2-3 Huế

Sông Lam Nghệ An 2-0 Thanh Hóa

Bảng C

Bình Định 4-1 Thành phố Hồ Chí Minh

Hoàng Anh Gia Lai 7-1 Tây Ninh

Bảng D

Tập đoàn cao su Đồng Tháp 4-0 Cần Thơ

Becamex Bình Dương 3-2 Long An
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục