Đối thủ của đội tuyển Việt Nam lục đục nội bộ

10:01 Thứ tư 16/09/2015

Đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị bước vào 2 trận đấu quyết định tại vòng loại World Cup 2018 gặp Iraq và Thái Lan, may mắn là một trong hai đối thủ kia lại đang gặp rất nhiều vấn đề nội bộ.

Đội đang có vấn đề ở đây cụ thể là Iraq, đội vừa có trận hòa đáng thất vọng trước Thái Lan ở vòng 2 vừa qua sau khi đã vượt lên dẫn 2-0 từ khá sớm. Trận hòa này càng làm lộ rõ hơn vấn đề mà BHL Iraq đang cố che giấu trong thời gian gần đây. Cụ thể là trong nội bộ của đội bóng này đang lục đục và có dấu hiệu chia rẽ từ lâu.

ĐT Iraq (áo trắng) đang có vấn đề về nội bộ. Ảnh: Internet.

Vụ việc càng trở nên rối hơn khi tiền vệ Yaser Kasim đùng đùng rời ĐT Iraq ngay trước thời điểm chuẩn bị diễn ra trận đấu với Thái Lan. Tiền vệ này tuyên bố anh rất tôn trọng đồng đội cũng như BHL nhưng có nhiều việc mà họ đã làm khiến anh không thể nuốt nổi. Cụ thể là việc đội trưởng Younis Mahmoud dù có rất nhiều hành động không tôn trọng đồng đội cũng như BHL đội bóng, nhưng vẫn được tin tưởng và đề cao.

Yaser Kasim cho biết ĐT Iraq giờ không còn là một tập thể đoàn kết như trước. Có quá nhiều cá nhân luôn đặt lợi ích của mình lên trên tất cả và thao túng cả đội. Chính điều đó đã khiến đội bóng chơi không được tốt và hòa một cách khó tin với Thái Lan. “Tôi không thể chấp nhận nổi những điều bất cập đó và đã quyết định rút lui. Tôi đã chán ngán về việc đó quá rồi.”

Đáp lại sự chỉ trích này, đội trưởng ĐT Iraq Younis Mahmoud đã phủ nhận và cho rằng mọi thứ không hề như vậy, trận hòa đó về cơ bản là do lỗi của khâu phòng ngự đã quá chủ quan và lơ là nhiệm vụ. Mahmoud tự tin tuyên bố sẽ chứng minh đó chỉ là một tai nạn bằng việc sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu tới đây và đòi lại đầy đủ món nợ trước người Thái ở trận lượt về.

Không có lửa thì làm sao có khói, những gì Yaser Kasim đã tuyên bố trước báo giới chẳng thể là điều vô lý. Mahmoud thật khó có thể phủ nhận được khi đã bị chỉ đích danh như vậy. Vòng loại đang đi vào thời điểm quan trọng nhất và nếu cứ tiếp tục thế này, Iraq khó có thể tiến xa.


 

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục