Đội nhà thắng trận, Leon Goretzka vẫn có lý do để phàn nàn

17:40 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, tiền vệ người Đức thừa nhận điều kiện mặt sân WWK Arena khiến anh không hài lòng.

Bất chấp những khó khăn về mặt nhân sự trước cuộc đối đầu Augsburg, Bayern Munich vẫn có thể giành trọn 3 điểm tại WWK Arena. Tuy nhiên, ngoài việc hài lòng với chiến thắng, tiền vệ Leon Goretzka cảm thấy khó chịu khi phải thi đấu trên một mặt sân gặp nhiều vấn đề.

Đội nhà thắng trận, Leon Goretzka vẫn có lý do để phàn nàn - Bóng Đá

 Leon Goretzka không hài lòng với mặt sân WWK Arena.

Chia sẻ với Sky Sports, anh nói: “Chúng tôi đã nhận được tin xấu trong vài ngày qua với một vài ca chấn thương, chúng tôi buộc phải ra sân với bộ tứ vệ mà chúng tôi chưa từng sát cánh cùng nhau trước đây. Chúng tôi biết điều gì đang chờ đợi chúng tôi. Theo quan điểm của tôi, thứ bóng đá này cực kỳ kém hấp dẫn”.

“Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi muốn xem thứ bóng đá hấp dẫn, nhưng điều đó hoàn toàn không thể khi bạn phải chơi trên một mặt sân như thế này, tôi không hiểu. Nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn giành được chiến thắng quý giá”.

Đội nhà thắng trận, Leon Goretzka vẫn có lý do để phàn nàn - Bóng Đá

 Leon Goretzka hài lòng với chiến thắng của Bayern Munich.

Chiến thắng sít sao này giúp thầy trò Thomas Tuchel tạm thời rút ngắn cách biệt về mặt điểm số với Bayer Leverkusen xuống còn 2 điểm. Cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa này hứa hẹn sẽ còn nhiều khốc liệt và thú vị trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:42 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục