Đội hình trong mơ gây sốc của Benzema: không có cả Ronaldo lẫn Messi!

10:38 Thứ hai 11/12/2023

TinTheThao.com.vnKarim Benzema mới đây đã tiết lộ đội hình 11 cái tên mà anh cho là xuát sắc nhất mọi thời đại với kênh truyền thông của Al-Ittihad.

Tiền đạo Al-Ittihad, Karim Benzema đã tiết lộ đội hình trong mơ của mình trong cuộc phỏng vấn với các kênh xã hội của câu lạc bộ Ả Rập Saudi. Cựu tuyển thủ Pháp có tên trong đội, nhưng đáng chú ý là không có Lionel Messi, cũng như đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo. 

Messi và Ronaldo được nhiều người coi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của lịch sử bóng đá thế giới. Tiền đạo người Argentina đã giành được 8 Quả bóng vàng, còn siêu sao người Bồ cũng giành được 5 Ballon D'or. Tuy nhiên, cả hai đều không đủ tốt để góp mặt đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Benzema. 

Đội hình trong mơ của Benzema: không có cả Ronaldo lẫn Messi - Bóng Đá

 Benzema đã đưa ra đội hình gây sốc.

Sự vắng mặt của Messi có thể không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, dựa trên sự cạnh tranh của họ trong thời gian cả hai đối đầu ở Barcelona và Real Madrid, mặc dù điều đó không ngăn cản Benzema chọn ra Dani Alves ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, sự thiếu vắng của Ronaldo, người đã gắn bó 9 năm với Los Blancos (2009-2018) chắc chắn là một cú sốc. 

Đội hình của Benzema có đầy đủ các đồng đội cũ ở Real Madrid, đặc biệt là ở hàng thủ, và cả những huyền thoại của Les Bleus, nổi bật là Zinédine Zidane. 

Đội hình trong mơ của Benzema
Manuel Neuer; Dani Alves, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Claude Makélélé, Paul Pogba, Zinédine Zidane; Ronaldinho, Ronaldo de Lima, Karim Benzema. 

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:40 11/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục