Đội hình tiêu biểu Premier League: Torres sát cánh cùng bộ đôi M.U

20:20 Thứ ba 03/04/2012

Chiến thắng 2-0 của Man United trước Blackburn để nâng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm và màn trình diễn ấn tượng của Chelsea trước Aston Villa đã giúp các cầu thủ của họ có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Thủ môn

David De Gea (M.U): Thủ thành của Man United đã lần thứ 3 được lọt vào danh sách trong mùa giải năm nay. Những màn cứu thua xuất sắc trên sân Ewood Park của De Gea cho thấy anh đã không phụ lòng tin của HLV Alex Ferguson.

Hậu vệ

Ivanovic (Chelsea): Không chỉ phòng ngự tài tình, cú đúp của Ivanovic cùng các pha lập công của Daniel Sturridge và Fernando Torres, Chelsea đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Aston Villa trong một trận cầu kịch tính với tỷ số 4-2.

Ferdinand (QPR): Sự xuất sắc của hậu vệ Anton Ferdinand đã giúp ngăn chặn mối hiểm họa từ những chân sút của Arsenal, qua đó bảo vệ được chiến thắng 2-1 trước “Pháo thủ”

Kaboul (Tottenham): Chơi ấn tượng trong trận đấu với Swansea, Kaboul đã góp phần làm nên chiến thắng 3-1 của Spurs.

Fernando Torres- Ảnh Getty

Baines (Everton): Làm chủ được hàng thủ trong trận thắng 2-0 trước West Brom, hậu vệ của Everton đã đánh dấu lần thứ 4 lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu.

Tiền vệ

Valencia (M.U): Sự bế tắc trong những đợt tấn công của Man United trong trận đấu với Blackburn đã được dỡ bỏ ở 10 phút cuối nhờ cú sút đầy uy lực đưa bóng xoáy vào góc cầu môn của Valencia. Tiền vệ người Ecuador cũng góp công không nhỏ ở bàn thắng thứ hai của Ashley Young

Diakite, Taarabt (QPR): Samba Diakite và Adel Taarabt đã tỏa sáng mang về chiến thắng 2-1 cho QPR, chấm dứt chuỗi trận thắng ấn tượng của Arsenal.

Larsson (Sunderland): Cú đúp của Larsson đã giúp cho Sunderland cầm hòa được đội bóng được đánh giá cao hơn Man City với tỷ số 3-3 và khiến cho tham vọng vô địch của “The Citizens” trở nên xa vời. Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong đội hình tiêu biểu.

Tiền đạo

Torres (Chelsea): Fernando Torres đã vinh dự có tên trong đội hình tiêu biểu vòng đấu này sau khi đóng góp công lớn trong chiến thắng 4-2 của Chelsea trước Aston Villa. Anh cũng đã có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 9 năm ngoái.

Cisse (Newcastle): Chơi cực kỳ xuất sắc với cú đúp, tiền đạo Papiss Cisse giúp Newcastle giành trọn 3 điểm trước đối thủ rất mạnh Liverpool trên sân nhà.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục