Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10: Mục tiêu của Man Utd, Chelsea

23:34 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau tháng 10 của mùa bóng 2021-2022 theo chuyên trang Whoscored.

Với việc góp công lớn giúp Marseille đua tranh nơi nhóm đầu bảng xếp hạng, đồng thời từng khiến các chân sút hàng đầu bên phía Paris Saint-Germain như Kylian Mbappe, Neymar hay Lionel Messi "tắt điện", thủ thành Pau Lopez đã được trang Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu tháng 10. Hiện tại, cựu cầu thủ của AS Roma cũng đang được xem là một trong những người gác đền hay nhất ở Ligue 1. 

Ngoài Pau Lopez, một cái tên đáng chú ý khác cũng được nhắc đến trong danh sách này phải kể đến "máy quét" tài năng của làng bóng đá Pháp, Aurelien Tchouameni. Tiền vệ của AS Monaco được xem là "N'Golo Kante 2.0" của nền bóng đá xứ lục lăng nhờ nền tảng thể lực sung mãn, lối đá càn quét mạnh mẽ và tranh chấp tuyệt vời. 

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10: Tân binh Nice, mục tiêu của Man Utd, Chelsea  - Bóng Đá

Tchouameni đang chơi rất hay trong màu áo Monaco.  

Hiện tại, anh cũng đang lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn đến từ Premier League, trong đó nổi lên có Man United, Chelsea hay Liverpool. 

Ngoài ra, một số cái tên khác cũng góp mặt vào đội hình tiêu biểu tháng 10 còn có Hamari Traore, Nayef Aguerd, Kamaldeen Sulemana (Rennes), Andrei Girotto (Nantes), Giulian Biancone (Troyes), Franck Honorat (Brest), Téji Savanier (Montpellier), Andy Delort (Nice) và Ludovic Ajorque (Strasbourg).

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 tháng 10:

Thủ môn: Pau Lopez (Marseille) 

Hậu vệ: Hamari Traore, Nayef Aguerd (Rennes), Andrei Girotto (Nantes), Giulian Biancone (Troyes) 

Tiền vệ: Franck Honorat (Brest), Téji Savanier (Montpellier), Aurelien Tchouameni (Monaco), Kamaldeen Sulemana (Rennes)

Tiền đạo: Andy Delort (Nice), Ludovic Ajorque (Strasbourg) 

Matteo Guendouzi đầu quân cho Marseille:

 
Phi Yến | 22:36 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục