Đội hình khủng của M.U nếu Van Gaal thành công trong các mục tiêu chuyển nhượng

08:42 Thứ hai 13/08/2018

Nếu ngày đó Louis Van Gaal mua thành công tất cả các mục tiêu, Manchester United đã sở hữu một đội hình bất khả chiến bại.

Thủ môn: David de Gea

Top 9 scandal ấu dâm nhơ nhớp nhất khiến sao sân cỏ điêu đứng - Bóng Đá

David De Gea. 

Vào thời điểm Louis Van Gaal cầm quân M.U, De Gea được cho là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Giờ đây phong độ vẫn vậy, nhưng những màn thể hiện trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha đã khiến "Người nhện" bị đánh giá thấp hơn.

Hậu vệ trái: Luke Shaw

Luke Shaw vỡ òa với bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp - Bóng Đá

Luke Shaw. 

Shaw từng bị cho là một bản hợp đồng lỗi của Van Gaal khi bỏ ra đến 30 triệu bảng Anh cho một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Sau 4 năm vật vờ tại Old Trafford, Luke Shaw đang quyết tâm giành lại vị thế tại M.U và vừa khẳng định điều đó với bàn thắng ngay ở trận mở màn Ngoại hạng Anh, giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Trung vệ: Mats Hummels

Mats Hummels: Tôi không phải là kẻ phản thầy - Bóng Đá

Mats Hummels. 

Trong một cuộc họp báo, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tôi đã muốn mang Hummels về Manchester United, nhưng lúc đó cậu ấy lại vừa có một mùa giải không tốt nên tôi dừng lại."

Nhưng phong độ chỉ là nhất thời, khi chứng kiến màn thể hiện của sao phòng ngự này trong màu áo Bayern Munich, Van Gaal chắc hẳn sẽ có chút tiếc nuối với quyết định của bản thân trong quá khứ.

Hậu vệ phải: Antonio Valencia

Top 5 công thần hưởng lương 'rẻ như bèo' tại Man United - Bóng Đá

Antonio Valencia. 

Đến Man United từ năm 2009, từ đó đến nay lão tướng người Ecuador vẫn luôn là một chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Quỷ đỏ.

Tiền vệ: Cesc Fabregas

Dự đoán đội hình ra sân của Chelsea trước Man City - Bóng Đá

Cesc Fabregas. 

Manchester United đã theo đuổi Fabregas trong 2 mùa hè liên tiếp, nhưng sau đó tiền vệ này đã quyết định chọn Chelsea. Tuy nhiên trong những năm gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bắt đầu sa sút phong độ.

Tiền vệ: Toni Kroos

duy nhất Kroos bất khả xâm phạm dưới thời Zidane - Bóng Đá

Toni Kroos. 

M.U đã từng rất gần với chữ kí của ngôi sao người Đức, nhưng khi Van Gaal lên nắm quyền, ông đã quyết định bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ này. Hành động đó khiến huyền thoại Paul Scholes phải thốt lên: "Cầu thủ đầu tiên tôi phải mang về M.U là Toni Kroos."

Với những gì cựu sao Bayern thể hiện trong màu áo Real Madrid, rõ ràng đó là một quyết định sai lầm trong sự nghiệp của Van Gaal.

Tiền vệ: Angel di Maria

Chuyển nhượng Hè tại Ngoại hạng Anh và những bản hợp đồng thất bại cay đắng - Bóng Đá

Angel Di Maria. 

Đây là trường hợp cựu HLV Barcelona đã mua được người, nhưng lại không thành công trong việc sử dụng. Trước và sau khi chơi cho Man United, cầu thủ người Argentina vẫn luôn là một cái tên được đánh giá cao.

Tiền đạo trái: Robin Van Persie

Choáng với gia cảnh của các cậu ấm trong giới bóng đá  - Bóng Đá

Robin Van Persie. 

Những tưởng với việc được tái ngộ ông thầy tại tuyển quốc gia, Van Persie sẽ tìm lại được chính mình sau khi Sir Alex giải nghệ, tuy nhiên sau đó chính Van Gaal là người đã đẩy tiền đạo này sang Fenerbahce.

Tiền đạo phải: Thomas Muller

10 cầu thủ rớt giá thảm hại trong năm qua (Phần 2): Hùm xám có 2 sao lớn - Bóng Đá

Thomas Muller.

Đây là một bản hợp đồng vô vọng của Quỷ đỏ, HLV Van Gaal từng khẳng định: "Tôi có thể chắc chắn rằng tôi muốn có Muller, nhưng chúng tôi chẳng thể làm được gì. Bayern Munich đã nói rõ, họ sẽ không bán cậu ấy."

Tiền đạo trung tâm: Robert Lewandowski

CEO Bayern đáp trả trước lời đề nghị 150 triệu euro cho Lewandowski - Bóng Đá

Robert Lewandowski. 

Louis Van Gaal đến M.U cùng lúc Lewandowski cập bến Hùm xám. Dù khi đó anh vẫn chưa phải cây săn bàn hàng đầu của Bayern nhưng đội bóng vẫn không có ý định bán đi. Đó là một quyết định đúng đắn, sau 195 trận, chân sút người Ba Lan đã ghi 151 bàn cho Bayern.

Dự bị: Sergio Romero, Dante, Marcos Rojo, Phil Jones, Juan Mata, Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger, Radamel Falcao.

Thanh Vũ | 02:00 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục