Đội hình kết hợp El Clasico: Real áp đảo, tân binh Barca góp mặt

08:50 Chủ nhật 24/10/2021

Dù không còn Messi, nhưng trận siêu kinh điển vẫn mang đến sức hấp dẫn lớn cho người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Thibaut Courtois. Từ một ngôi sao từng nhận về vô vàn chỉ trích, ngôi sao người Bỉ đã nhanh chóng tìm lại phong độ với hàng loạt những pha cứu thua xuất sắc. 

Real Madrid star Eder Militao goes public with stunning girlfriend - Bóng Đá

 Trung vệ: Eder Militao. Ngôi sao người Brazil đã giúp các Madridista nguôi ngoai nỗi nhớ cặp trung vệ Raphael Varane và Sergio Ramos bằng những màn trình diễn chắc chắn. Bên cạnh đó, Militao cũng cho thấy khả năng luân chuyển bóng ấn tượng. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác trung bình của cựu sao Porto kể từ đầu mùa lên đến 90,8%.

Pique làm 1 điều cao cả, Barca lập tức gửi lời cảm ơn  - Bóng Đá

 Trung vệ: Gerard Pique. Ở tuổi 34, dù Pique không còn duy trì được tốc độ và phản xạ nhanh nhạy, nhưng kinh nghiệm của ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn phát huy tác dụng đối với hàng thủ Blaugrana. Vừa qua, trong cuộc đụng độ Dynamo Kyiv, Pique đã ghi bàn thắng giúp Barca giành trọn vẹn 3 điểm, đồng thời pha lập công này cũng giúp anh trở thành hậu vệ sở hữu nhiều bàn thắng nhất lịch sử UCL.

14 chữ ký chất lượng nhất mùa hè 2021 (P.2) - Bóng Đá

 Trung vệ: David Alaba. Ngôi sao đa năng người Áo mang đến cho HLV Carlo Ancelotti một giải pháp chất lượng nơi hàng thủ. Ngoài vai trò trung vệ thường thấy, Alaba còn có thể chơi như một hậu vệ trái.

10 'thánh chia bài' ở La Liga mùa này: Không Messi, 2 cú sốc xuất hiện - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Sergio Busquets. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng kinh nghiệm cùng khả năng đọc trận đấu của lão tướng người Tây Ban Nha vẫn đang ảnh hưởng lớn đến lối chơi Barca.

Tất cả đã lầm, Kante không phải máy quét số 1 mùa này - Bóng Đá

 Tiền vệ phòng ngự: Casemiro. Ngôi sao người Brazil mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho tuyến giữa Los Blancos. Nếu Modric và Toni Kroos mang đến cho Real nhiều phương án triển khai bóng, thì Casemiro âm thầm ở phía sau làm nhiệm vụ bọc lót và cản phá ý đồ tấn công từ đối thủ.

4 sao Barcelona chất lượng Man United nên chiêu mộ  - Bóng Đá

 Tiền vệ trái: Frenkie de Jong. Ngôi sao người Hà Lan là một trong những điểm sáng le lói giữa một tập thể Barca thi đấu rệu rã, thiếu sức sống.

Modric chấn thương - Bóng Đá

 Tiền vệ phải: Luka Modric. Chân chuyền người Croatia vẫn đang là niềm cảm hứng lớn đối với lối chơi Los Blancos. 

Arsenal are ‘still interested’ in Brazilian winger Vinicius Junior, who has been ‘on Mikel Arteta’s agenda’ for some time - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Vinicius Junior. Sau khoảng thời gian tìm cách thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại Real Madrid, cuối cùng cầu thủ trẻ người Brazil cũng đã đáp ứng đúng sự kỳ vọng từ NHM. Mùa giải năm nay, Vinicius đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng, anh đã có đến bảy bàn thắng và năm đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

10 thương vụ bán đắt giá nhất của Man Utd: Nỗi tiếc nuối Depay - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Memphis Depay. Bản hợp đồng tự do của Barcelona đang cho thấy sự hòa nhập tốt. Anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng trong màu áo mới và trở thành chân săn bàn hàng đầu của Barca tại La Liga.

Vì sao Benzema có thể mơ về QBV? - Bóng Đá

 Trung phong: Karim Benzema. Chân sút người Pháp tiếp tục trở thành niềm cảm hứng lớn nhất của Real mùa này. Tính từ đầu mùa, "Mèo lười" đã bỏ túi 9 bàn và ghi 7 pha kiến tạo tại đấu trường quốc nội.

Đội hình kết hợp Barcelona - Real Madrid - Bóng Đá

 Đội hình kết hợp Real - Barca, theo Sportskeeda.

De Jong nói về trận El Clasico

 
Trường Sơn | 07:52 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục