Đội hình cực mạnh của Arsenal khi được đầu tư 190 triệu bảng

21:43 Thứ năm 28/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal dự kiến sẽ được giới chủ đầu tư rất mạnh mẽ trong mùa giải tới, bất chấp họ có được dự tranh Champions League hay không.

 

Khi được hỏi về các vụ chuyển nhượng tiềm năng, Mikel Arteta tiết lộ rằng ông sẽ trông đợi một mùa Hè sôi động nếu Arsenal được đá cúp châu Âu. "Cả hai giải đấu [Champions League và Europa League] đều yêu cầu một đội hình lớn hơn nhiều vì số trận bạn chơi khá nhiều," Arteta cho biết. 

Đội hình cực mạnh của Arsenal khi được đầu tư 190 triệu bảng - Bóng Đá

 Arteta mong chờ một kỳ chuyển nhượng rầm rộ.

Hiện chưa rõ Arsenal sẽ bổ sung thêm bao nhiêu tân binh trong mùa giải tới, nhưng chắc chắn sẽ có một tiền đạo mới cập bến sân Emirates. Eddie Nketiah đã đá chính ba trận đấu gần đây nhất với Southampton, Chelsea và Manchester United, ghi được hai bàn thắng. Tuy nhiên, anh cũng như Alexandre Lacazette đều sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB vào tháng 6. Do đó, Arteta cần lên phương án thay thế ngay từ bây giờ.

Football.london cho rằng GĐKT Edu đã nhận được sự chỉ đạo từ Stan và Josh Kroenke để đảm bảo cho một kỳ chuyển nhượng rầm rộ. Tân binh đầu tiên mà Arsenal sẽ đón về là thủ thành Matt Turner từ New England với giá 7 triệu bảng. Đây là thương vụ nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Bernd Leno. 

Trong khi đó, cả Hector Bellerin và Ainsley Maitland-Niles đều có thể rời Arsenal sau khi mùa bóng này khép lại. Nếu điều đó xảy ra, Arsenal có cơ sở để liên hệ với Nahuel Molina của Udinese, người được định giá 25 triệu bảng.

Ở hàng tiền vệ, Arsenal dự kiến sẽ đẩy đi nhiều người thừa. Mohamed Elneny có thể trở về Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng còn Lucas Torreira đang thương lượng để ở lại Fiorentina với một bản hợp đồng bán đứt. BLĐ Pháo thủ đang lên kế hoạch để mang Frenkie de Jong về sân Emirates. Tờ El Chiringuito đã đưa tin rằng Barcelona sẽ ngồi vào đàm phán với các đối tác chịu trả 58 triệu bảng.

Đội hình cực mạnh của Arsenal khi được đầu tư 190 triệu bảng - Bóng Đá

 Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Jesus.

Ở một diễn biến khác, Gabriel Jesus đã được Arsenal liên hệ trong thời gian qua. Edu đang tận dụng mối quan hệ tốt giữa ông và người đại diện của Jesus để xúc tiến việc đàm phán. Tờ Athletic cho rằng mức phí chuyển nhượng cho Jesus rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

Ngoài ra, Football.london hiểu rằng Tammy Abraham cũng đang nằm trong danh sách săn lùng của Arsenal. Với việc Jesus đã dành phần lớn thời gian chơi ở cánh cho Manchester City trong mùa giải này, Arteta có thể xếp cả hai cầu thủ này cùng ra sân một lúc. Vướng mắc lúc này là mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng vì đây là giá trị của điều khoản mua lại mà Chelsea chèn vào khi Abraham chuyển đến Roma vào mùa hè năm ngoái. Tổng cộng, Arsenal sẽ chi ra khoảng 190 triệu bảng cho 5 chữ ký mới. 

Như vậy, đội hình dự kiến của Arsenal mùa tới có thể như sau: Turner; Molina, Saliba, Gabriel, Tierney; Partey, De Jong, Odegaard; Saka, Abraham, Jesus.

Ngọa Long | 20:45 28/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục