Đội hình 11 ngôi sao của 'siêu cò' Mendes: Ronaldo vẫn là số 1

12:42 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnTrong tay 'siêu cò' Jorge Mendes là một tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu.

z1

  Trong tay Mendes là những siêu sao khủng của thế giới. Ảnh: Internet.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Jorge Mendes bỗng im tiếng và nhường đất diễn lại cho người đồng nghiệp Mino Raiola. Tuy nhiên, không vì thế mà có thể đánh giá thấp tay trùm cò cầu thủ này. Với những siêu sao mà ông làm gương mặt đại diện, chỉ cần một cái gật đầu là 'bom tấn' có thể nổ ra bất kỳ lúc nào.

Chẳng đâu xa, ngay sau EURO 2016, Mendes đã 'đạo diễn' phi vụ Andre Gomes sang Barcelona với giá trị có thể lên đến 55 triệu euro. Ngoài Gomes ra, Mendes còn là đại diện của siêu sao số 1 làng túc cầu, Cristiano Ronaldo. Với những cầu thủ có trong tay, Mendes có thể lập ra đội hình 11 cầu thủ đủ sức chinh phạt mọi giải đấu.

z2

 

Theo đó, ở trong khung gỗ là thủ thành Ederson đang bắt chính cho Benfica. Dù tên tuổi chưa mấy được biết đến nhưng không phải ngẫu nhiên mà Ederson có thể đẩy thủ môn kỳ cựu Julia Cesar lên băng ghế dự bị. Mới 23 tuổi, Ederson có một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước.

Ở vị trí hàng thủ, Pepe của Real Madrid, Thiago Silva của PSG cùng với Garay của Valencia đủ sức làm chùn chân bất cứ tiền đạo nào. Đây thực sự là bộ ba hậu vệ mà mọi CLB đều mơ ước. 3 hậu vệ này có thể di chuyển linh hoạt, hoán đổi vị trí cho nhau khi cần.

Ở hàng tiền vệ 5 người, đội hình của Jorge Mendes sẽ có đôi cánh có khả năng xuyên phá khủng khiếp là Andel di Maria (PSG) và Cristiano Ronaldo (Real). Trong khi đó, Renato Sanches (Bayern Munich) và Andre Gomes (Barcelona) sẽ là 2 tiền vệ trung tâm. Đá hộ công chính là tài năng người Colombia,  James Rodriguez (Real).

Trên hàng công, bộ đôi từng làm mưa làm gió một thời ở Atletico Madrid là Diego Costa (Chelsea) và Radamel Falcao (AS Monaco) sẽ kết hợp với nhau. Phong độ của Costa là khá tốt, chỉ có Falcao đã đánh mất chính mình nhưng khi còn ở đỉnh cao, 'Mãnh hổ' thực sự khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ.

Rõ ràng, với đội hình dày đặc ngôi sao như thế, Jorge Mendes hoàn toàn có thể ung dung 'ngồi mát ăn bát vàng'. Sắp tới, nhiều khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo lại tiếp tục giành chiến thắng giải thưởng Quả bóng vàng FIFA danh giá.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:50 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục