Đối đầu Newcastle, Man Utd đưa đá tảng 80 triệu vào tầm ngắm

04:45 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm có kế hoạch chuyển nhượng ngay trong thời điểm này của mùa giải.

Rốt cuộc thì hàng thủ vẫn chưa thể khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer yên tâm. Những trận đấu gần đây, Quỷ đỏ thành Manchester liên tục gặp vấn đề về hàng thủ, trong bối cảnh Raphael Varane dính chấn thương.

Chiến lược gia người Na Uy không hài lòng với những Victor Lindelof, Eric Bailly hay Phil Jones. Chính vì lý do đó, theo Teamtalk, Man Utd ưu tiên bổ sung thêm một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Man Utd have made Wesley Fofana their transfer ‘priority’ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Cái tên lọt vào tầm ngắm của Man Utd đó chính là Wesley Fofana của Leicester City. Ở tuổi 20, Fofana có thể là một sự đầu tư thông minh, khi bản thân hứa hẹn trở thành đầu tàu phòng ngự của Quỷ đỏ trong những năm tới.

Man Utd không cần lo lắng về khả năng hòa nhập của Fofana, khi cầu thủ sinh năm 2000 đã chứng tỏ được bản thân ở Premier League. Điều này giúp Fofana trở thành một lựa chọn an toàn hơn so với Jules Kounde.

Dù vậy, Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Newcaslte United. Đại gia mới nổi của Premier League cũng coi Fofana là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Thế nhưng, danh tiếng và tầm vóc của Man Utd là lợi thế để họ thuyết phục Fofana.

Fofana cập bến King Power mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu euro. Hiện tại, theo báo chí Anh, Leicester City chỉ để Fofana ra đi nếu nhận được mức phí rơi vào khoảng 80 triệu bảng.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 04:15 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục