Đổi cầu thủ, Tottenham nhắm đến người cũ Man City

15:56 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Tottenham Hotspur đang có ý định đổi trung vệ Eric Dier để mang về một cựu tài năng của học viện Manchester City.

 

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Tottenham Hotspur đang có ý định đổi trung vệ Eric Dier, cộng với một khoản kinh phí để mang về trụ cột hàng thủ Fulham, Tosin Adarabioyo.

Đây là động thái cần thiết của Spurs trong bối cảnh Dier không nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng mùa này. Trung vệ người Anh đã sa sút phong độ trầm trọng và không còn giữ được suất đá chính tại Bắc London. 

Đổi cầu thủ, Tottenham nhắm đến người cũ Man City - Bóng Đá

Tottenham muốn chiêu mộ Adarabioyo. 

Về Adarabioyo, anh từng được xem là viên ngọc thô sáng giá từ lò đào tạo trẻ của Man City. Thế nhưng sau quãng thời gian vật lộn với đội trẻ của The Citizens, cầu thủ 21 tuổi được đem cho mượn tại các câu lạc bộ West Bromwich Albion, Blackburn Rovers trước khi tỏa sáng trong màu áo Fulham.

Cầu thủ người Anh gây ấn tượng bởi lối chơi mạnh mẽ, tốc độ nhanh nhẹn và rất giỏi trong không chiến nhờ chiều cao lên đến 1m96 của mình. Anh hứa hẹn sẽ là bản nâng cấp đáng giá cho hàng phòng ngự Tottenham nếu như Fulham chấp nhận để anh ra đi và nhận về Eric Dier.

Phi Yến | 14:58 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục