Đội bóng rổ Sài Gòn Heat chuẩn bị cho mùa giải 2013: Mục tiêu tốp 4

13:54 Chủ nhật 16/12/2012

Chiều qua, tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) đã diễn ra chương trình giao lưu giữa đội bóng rổ Sài Gòn Heat với những người yêu môn thể thao này ở TP.HCM. Chương trình đã thu hút khoảng 100 CĐV tham gia.

Sài Gòn Heat thay đổi mạnh mẽ trước mùa giải mới. Ảnh: V.V

Bóng rổ là môn thể thao thu hút đông đảo người chơi tại TP.HCM, đặc biệt phổ biến trong các trường học. Sự có mặt của CLB Sài Gòn Heat và việc đội bóng này thi đấu thành công tại giải vô địch Đông Nam Á (ABL) mùa giải 2011-2012 đã giúp họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả TP.HCM. Có những thời điểm sân nhà của Sài Gòn Heat, Nhà thi đấu Tân Bình với sức chứa hơn 2.000 CĐV chật kín người. Các CĐV cùng mua vé vào sân để thưởng thức những tình huống ghi điểm ngoạn mục của các cầu thủ.

Năm nay, Sài Gòn Heat đã làm mới đội bóng bằng cách thay đổi hoàn toàn các ngoại binh Theo đó, những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật cho CLB này trong mùa giải mới là David Farmer (cao 2m10, nặng 115 kg). Với chiều cao vượt trội cùng thân hình đồ sộ, David là cầu thủ có dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở khắp các giải đấu lớn nhỏ từ châu Âu đến châu Á. Mùa giải năm 2013 tại ABL, anh sẽ đảm nhận vị trí chủ công trong đội hình của Saigon Heat. Ngoài ra, còn có Dior Lowhorn (cao 2m01, nặng 106 Kg). VĐV tấn công người Mỹ từng khuấy động các trận đấu tại NCAA (giải đấu thể thao các trường Đại học Mỹ) với rất nhiều danh hiệu đạt được .

Thay thế gần như toàn bộ đội ngũ nhưng Sài Gòn Heat vẫn giữ lại hai cầu thủ gốc Việt đã chứng minh được năng lực mùa trước là Triệu Hán Minh và Lý Hoàng Sơn. Mùa giải 2013, Sài Gòn Heat vẫn tin tưởng tài cầm quân của HLV trưởng Jason Rabedeaux. Ông thầy này đã giúp đội bóng thi đấu rất thành công ở giai đoạn lượt về mùa giải trước.

Trong mùa giải đầu tiên ở ABL 2012, Sài Gòn Heat thi đấu không thành công ở lượt đi nhưng theo thời gian, họ càng ăn ý và bùng nổ ở lượt về. Dù không thành công với vị trí hạng 6/8 đội chung cuộc nhưng đó là cơ sở cho đội bóng Sài thành quyết tâm có một chỗ đứng tốt hơn trong khu vực. Cụ thể, Sài Gòn Heat đặt mục tiêu có một vị trí trong tốp 4 mùa giải ABL 2013 để có vé dự vòng play-off dành cho 4 đội mạnh nhất.

V.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục