Đoạt QBV, Ronaldo không quên Man Utd

21:33 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo không quên nghĩ về Manchester United sau chiến tích đoạt Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Dù giành được mọi danh hiệu cao quý nhất với Real Madrid nhưng Man United mới là nơi chắp cánh cho giấc mơ trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới của Cristiano Ronaldo. Sau khi đoạt được QBV thứ 5 trong sự nghiệp, CR7 không quên gửi lời cảm ơn đến Man United.

Đoạt QBV, Ronaldo không quên Man Utd - Bóng Đá

 Ronaldo khi còn chơi cho Quỷ đỏ.

Chia sẻ trước báo giới, Ronaldo khẳng định: "Tôi biết tôi khác biệt với những đứa trẻ khác khi mới 14 hay 15 tuổi. Thực tế tôi đã làm được những điều không tưởng. Tôi nhận thấy tôi học hỏi được rất nhiều điều ở Man United khi chơi cạnh những Giggs, Keane và Ferdinand.

Những cầu thủ Anh có tâm lý rất khác. Họ chính là những người đã giúp tôi trở thành cầu thủ như ngày nay. Tôi phải gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, những nhân viên và BHL cũ ở Man United."

Man United chính là CLB mà Ronaldo có lần đầu tiên đoạt QBV. Tại sân Old Trafford, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng giành được khá nhiều danh hiệu cao quý như 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Video Ronaldo khi còn chơi cho Man United:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:11 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục