"Đó là mẫu cầu thủ chưa từng thấy ở Barca trong nhiều năm qua"

14:01 Thứ sáu 29/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, HLV Joel Vila đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh cậu học trò cũ của mình.

Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Pau Cubarsi là một trong những "phát kiến" lớn nhất của HLV Xavi Hernandez tại Barcelona. Và theo quan điểm đến từ HLV Joel Vila, người từng dẫn dắt Cubarsi ở đội trẻ của Girona, Barca đã lâu không có một mẫu cầu thủ giống như trung vệ này.

Vila chia sẻ:

“Tôi nhớ giai đoạn Pau còn chơi bóng tại Girona, và khi đó, cậu ấy đã là thủ lĩnh. Pau thi đấu với sự tự tin, và cậu ấy đã tiếp tục làm được điều tương tự ở La Liga. Không dễ để tìm được những cầu thủ như vậy."

Pau Cubarsi stats - Bóng Đá

 Cubarsi được khen ngợi. 

“Pau rất tự tin để phòng ngự trước những tiền đạo mạnh hơn và to con hơn mình, đó là mẫu cầu thủ mà chúng ta chưa từng thấy ở Barca trong nhiều năm qua."

“Tôi nhìn Pau và nghĩ đến Puyol, không phải ở cấp độ kỹ thuật - vẫn có sự chênh lệch rất lớn, mà là khía cạnh lãnh đạo và sự tự tin.”

Cách đây không lâu, có thể nói Cubarsi đã gây ấn tượng mạnh cho giới chuyên môn với một màn trình diễn đẳng cấp tại Champions League, "khóa chặt" một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất châu Âu hiện tại là Victor Osimhen.  

Huỳnh Phong | 13:03 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục