"Đó là điều tôi chưa từng thấy ở Premier League"

12:21 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Rest Is Football, Micah Richards cho biết anh chưa từng thấy một thủ môn nào như Ederson trong kỷ nguyên Premier League.

Trong tập mới nhất của podcast The Rest Is Football, Richards đã ca ngợi khả năng phân phối bóng của Ederson, đồng thời chỉ ra rằng các khán giả ở sân vận động Etihad luôn cảm thấy thoải mái khi có thủ thành này trong khung gỗ.

Richards nói: "Sự điềm tĩnh của Ederson khi cầm bóng là điều tôi chưa từng thấy ở Premier League. Thật tuyệt vời khi xem cậu ấy thi đấu. Và bạn có biết điều gì kỳ lạ nhất không?"

Manchester City boss Pep Guardiola explains why Ederson is benched for Brighton clash - Bóng Đá

 Ederson là thủ môn số 1 của Man City nhiều năm qua.

"Thông thường, khi bóng quay trở lại vị trí của 'thủ môn, đám đông sẽ nói, 'Hãy phát bóng dài'. Nhưng khi bóng quay trở lại vị trí của Ederson, đám đông thực sự bình tĩnh, 'Được rồi, anh ấy biết mình đang làm gì. Anh ấy sẽ giúp chúng ta thoát khỏi nguy hiểm'."

Không chỉ giỏi về mặt phân phối, số 1 Manchester City còn chủ động trong các tình huống trước khung thành, anh hiểu rất rõ những yêu cầu của Pep Guardiola. Thủ thành này góp công lớn giúp City giành nhiều danh hiệu những năm qua, mùa này họ tiếp tục là ứng viên vô địch ở mọi giải đấu họ tham gia.

Thanh Vũ | 11:23 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục