"Đó là cách duy nhất để Aubameyang có thể trở lại với đội"

12:20 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Emmanuel Frimpong có những nhận định đáng chú ý xoay quanh câu lạc bộ cũ của mình.

Bàn luận về tình hình của Arsenal hiện tại, Emmanuel Frimpong khẳng định HLV Mikel Arteta đang thể hiện rất tốt và xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, Frimpong cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang, người đã bị tước đi tấm băng đội trưởng do vi phạm kỷ luật.

Trao đổi với Goal, cựu cầu thủ của Arsenal cho hay:

“Thật tốt cho các cầu thủ, vì đó là phần thưởng cho phong độ tốt của họ. Nó mang lại rất nhiều sự tự tin, và tôi hy vọng họ có thể giữ vững sự tự tin này cho trận đấu tiếp theo với Leeds."

Mikel Arteta proud of team for making ‘big statement’ as Arsenal deliver the goods against West Ham - Bóng Đá

 Arteta liệu có thể giúp Pháo thủ trở lại với đấu trường Champions League? 

“Tất nhiên, bạn phải tin tưởng vào cả quá trình vì Arteta đang làm rất tốt, giành được chiến thắng trong các trận đấu, làm những gì có thể làm với đội hình mà anh ấy có trong tay. Tôi nghĩ, Arteta xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi, và tôi thực sự tin tưởng anh ấy."

"Hiển nhiên, đây là một thời điểm đầy thử thách và khó khăn đối với Aubameyang, nhưng tôi sẽ khuyên cậu ấy hãy mạnh mẽ, tập trung và tiếp tục nỗ lực, vì đó là cách duy nhất để Aubameyang có thể trở lại với đội."

"Chẳng có nghi ngờ gì về việc Aubameyang là một cầu thủ rất tài năng, và chúng ta không thể đánh giá thấp những đóng góp của cậu ấy.”

Arteta nói về việc tước băng thủ quân của Aubameyang

 
Huỳnh Phong | 11:50 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục