Dính chấn thương, Robben bỏ lỡ trận gặp BATE

20:15 Thứ hai 01/10/2012

HLV Bayern Munich Jupp Heynckes vừa đón nhận một tin đáng thất vọng đó là tiền vệ cánh Arjen Robben vẫn chưa kịp bình phục chấn thương và sẽ không thể ra sân trong trận gặp BATE Borisov ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League sắp tới.

Trong chiến thắng của Hùm xám trước Wolfsburg tại Bundesliga, Robben đã gặp vấn đề về cơ và phải vắng mặt trong trận đấu với Werder Bremen cuối tuần trước.


Theo dự kiến ban đầu, tiền vệ người Hà Lan có thể bình phục cho chuyến làm khách đến Belarus ngày mai thế nhưng, tình hình của Robben hiện tại lại không mấy khả quan. Trên trang web chính thức của Bayern Munich vừa đưa ra thông báo rằng, Robben vẫn phải điều trị chấn thương của mình và chưa thể trở lại cho trận đấu với BATE.

Dù sau thì BATE không phải là đối thủ quá khó chịu và HLV Jupp Heynckes cũng khá nhiều sự lựa chọn khả dĩ có thể thay thế cho Robben. Hơn nữa, Bayern Munich đang đạt phong độ khá cao mà 6 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga là minh chứng điển hình.

Điểm qua tình hình ở bảng F, BATE vẫn đang là đội đứng đầu bảng sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước nhà ĐKVĐ Ligue 1 Lille. Trong khi đó, Bayern chịu xếp thứ 2 sau khi đánh bại Valencia 2-1 ở lượt trận đầu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục