Dính chấn thương lãng xẹt, Arnautovic "vỡ mộng" gia nhập West Ham?

16:35 Thứ ba 11/07/2017

Tiền đạo Marko Arnautovic đang phải đối mặt với tương lai ảm đạm sau chấn thương lãng xẹt trong trận giao hữu với CLB đến từ Thụy Sỹ - Neuchatel Xamax.

Hôm qua (10/07), nguồn tin từ Sky Sports cho hay Marko Arnautovic đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Stoke City ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

 - Bóng Đá

 Arnautovic đang phải đối mặt với tương lai ảm đạm sau chấn thương lãng xẹt trong trận giao hữu với Neuchatel Xamax.

Ngay sau khi chân sút 28 tuổi này ngỏ ý ra đi, West Ham đã nhanh chóng đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến The Potters. Tuy nhiên, Stoke City đã thẳng thừng từ chối con số này.

Bất chấp tương lai còn bỏ ngỏ, Stoke City vẫn điền tên Marko Arnautovic vào đội hình thi đấu trong trận giao hữu với đội bóng Thụy Sỹ - Neuchatel Xamax, và cơn ác mộng với chân sút người Áo bắt đầu từ đây.

Theo đó, trong một pha tấn công bên cánh trái, Arnautovic tính chuyền bóng vào bên trong vòng cấm thì chân phải trụ không vững dẫn đến việc đầu gối bị chấn thương. Sau tình huống chấn thương lãng xẹt, tiền đạo Stoke tỏ ra rất đau đớn và buộc phải rời sân dưới trợ giúp của đội ngũ y tế.

Với chấn thương khá nghiêm trọng này, Arnautovic đang phải đối mặt với tương lai ảm đạm phía trước. Trong khi đó, West Ham nhiều khả năng sẽ cân nhắc lại việc chiêu mộ chân sút 28 tuổi của Stoke.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục