Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Everton - M.U

09:15 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có trận đấu không dễ dàng cuối tuần này khi chạm trán Everton, Dimitar Berbatov đưa ra dự đoán trên Metro.

Quỷ đỏ đang có phong độ khá tốt trước kỳ nghỉ nhưng sẽ gặp thử thách khó khi quay lại Premier League cuối tuần này. Thông thường, Everton sẽ không phải một đối thủ quá đáng gờm, nhưng việc bị trừ 10 điểm mới đây sẽ tác động mạnh đến cầu thủ của họ, M.U được cho sẽ hứng chịu một cơn thịnh nộ.

Berbatov dự đoán trận đấu sẽ hòa 1-1: "Đây sẽ là một trận đấu thú vị. Với việc Everton bị trừ 10 điểm, họ bất ngờ rơi vào khu vực xuống hạng. Nếu họ thắng, điều đó sẽ tốt cho niềm tin của họ. Man United đang gặp phải rất nhiều chấn thương, vì vậy sẽ rất khó khăn cho họ khi đến gặp Everton."

Dimitar Berbatov dự đoán Liverpool vs Tottenham - Bóng Đá

 Berbatov tin 2 đội sẽ chia điểm.

"Bây giờ, các cầu thủ sẽ cần phải làm việc chăm chỉ để đưa câu lạc bộ thoát khỏi khu vực xuống hạng. Chắc chắn họ sẽ tức giận với án phạt."

"Tôi có cảm giác Everton có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu này dựa trên rất nhiều chấn thương của Man United, và bởi cả người hâm mộ đội bóng. Tất cả chúng ta đều biết sân vận động có thể trở nên điên cuồng như thế nào. Tuy nhiên, Man United có thành tích tốt trước Everton, vì vậy tôi sẽ chọn kết quả hòa."

Thanh Vũ | 08:45 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục