"Điều đó khiến Wan-Bissaka thất bại"

23:01 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan có những nhận định đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng thất vọng của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, sự yếu kém trong khâu hỗ trợ tấn công chính là lý do khiến Aaron Wan-Bissaka thất bại ở Manchester United. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United nhận định:

"Wan-Bissaka chưa bao giờ là cầu thủ được người hâm mộ yêu thích, đúng không?"

“Tôi không nghĩ rằng cổ động viên đã từng bị cậu ấy thuyết phục. Nhưng từ khía cạnh phòng ngự, Wan-Bissaka rất xuất sắc."

Danny Mills urges Erik ten Hag to sell Manchester United’s Aaron Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Wan-Bissaka chỉ được biết đến với những pha tắc bóng đẳng cấp. 

“Trong những tình huống một đối một, cậu ấy là một trong những người giỏi nhất. Dù vậy, Man Utd cần nhiều hơn khi cậu ấy dâng cao hỗ trợ tấn công. Bạn phải hoạt động trên sân như một con thoi."

"Wan-Bissaka không thể thực hiện tốt ở mặt trận tấn công đó, đó là điểm yếu của cậu ấy. Khi Wan-Bissaka di chuyển đến khu vực 1/3 cuối sân đối phương, cậu ấy không có những quả tạt hay đường chuyền chất lượng."

“Tôi nghĩ, điều đó khiến Wan-Bissaka thất bại. Vào ngày thi đấu đúng phong độ, cậu ấy là một trong những hậu vệ giỏi nhất. Nhưng, một hậu vệ cánh hiện đại cũng cần phải vững chắc khi dâng cao tấn công."

"Wan-Bissaka đã ghi bao nhiêu bàn thắng cho Man United? 2. Hãy nhìn vào những hậu vệ cánh của Liverpool. Xem họ đóng góp được bao nhiêu bàn thắng và kiến tạo.

“Khi bạn so sánh, Wan-Bissaka thậm chí còn không nằm trong Top 12 hậu vệ cánh xuất sắc nhất giải đấu."

Huỳnh Phong | 22:31 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục