Diễn biến vụ Casemiro rời Man Utd

20:01 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, ký giả Rudy Galetti đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Brazil.

Trao đổi về tình hình hiện tại của Casemiro, ký giả Rudy Galetti cho biết:

"Casemiro là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất Premier League, nhưng mùa giải này, phong độ của cậu ấy hoàn toàn không như mong đợi, chỉ chơi 8 trận với tổng cộng 649 phút."

"Vì những lý do này, Man United muốn để Casemiro ra đi càng sớm càng tốt để kiếm tiền từ thương vụ này. Không chỉ vậy, tiền vệ người Brazil còn muốn sớm rời khỏi Old Trafford, nên người đại diện của cầu thủ này đang nỗ lực tìm bến đỗ mới ở nơi khác."

Sir Jim Ratcliffe faces ‘nightmare’ over Man Utd star Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro có khả năng rời Old Trafford. 

"Trong những tuần gần đây, Casemiro đã được liên hệ với Al Nassr. Câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã thể hiện sự quan tâm dành cho cậu ấy, và viễn cảnh Casemiro chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo một lần nữa có thể trở thành hiện thực. Cho đến nay, vẫn chưa có mối liên hệ cụ thể nào khác, nhưng Al Nassr đang lên kế hoạch tổ chức một vòng đàm phán mới để hiểu rõ hơn các điều kiện chuyển nhượng của Casemiro."

"Lẽ ra, mục tiêu của câu lạc bộ Ả Rập Saudi là tăng tốc mọi thứ để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ ngay từ tháng Một. Nhưng hiện tại, lựa chọn khả thi nhất dường như là một động thái vào mùa Hè tới." 

Huỳnh Phong | 19:03 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục