Điểm tin trưa ngày 06/05: Man Utd tranh ngôi vô địch với Man City

14:27 Thứ hai 06/05/2013

Juve chưa cần tiền đạo "khủng"; Pique phủ nhận hục hặc với Vilanova; Balotelli mong Allegri ở lại Milan... là những nội dung chính trong Điểm tin trưa ngày 06/05.

Rodgers sợ không tìm được người thay thế Carragher. HLV Brendan Rodgers thừa nhận, sẽ rất khó để ông có thể tìm ra người thay thế được vị trí mà lão tướng Jamie Carragher để lại. "Carragher là một biểu tượng và là sức mạnh tinh thần không dễ thay thế tại Anfield. Cậu ấy sẽ treo giầy vào cuối mùa giải năm nay và đó sẽ là một tổn thất không nhỏ với Liverpool. Thật tiếc khi phải thừa nhận rằng, sẽ không dễ để tìm ra một người thay thế cậu ấy".

Man Utd tranh ngôi vô địch với Man City. Với chiến thắng 3-1 trước Oldham Athletic, đội trẻ của Man Utd đã giành quyền vào chơi trận chung kết Lancashire Senior Cup (FA Cup dành cho đội trẻ) với đội trẻ của Man City. "Bầy Quỷ non" hiện cũng chính là nhà ĐKVĐ của giải đấu này dành cho các đội dự bị này.

Đội hình trẻ của Man Utd vô địch mùa 2011/12

"Sao" Aston Villa thờ ơ với kế hoạch trở lại Tam Sư. Khi được hỏi về khả năng có trở lại tuyển Anh hay không nếu được triệu tập, tiền đạo Gabby Agbonlahor của Aston Villa thẳng thắn cho biết, anh không nghĩ mình sẽ được gọi và cũng chẳng quan tâm đến điều đó bởi mục tiêu duy nhất của anh lúc này là tập trung thi đấu tốt cho đội chủ sân Villa Park.

Juve chưa cần tiền đạo "khủng". Vui mừng sau khi chứng kiến Juve đăng quang ngôi vô địch Serie A lần thứ 29 trong lịch sử song tổng giám đốc Beppe Marotta vẫn khẳng định, "lão bà" chưa cần thiết phải chiêu mộ một chân sút hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Đây cũng là điều dễ hiểu khi kể từ mùa tới, Juve đã phần nào yên tâm về hàng công khi có được chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente từ A.Bilbao mà chẳng tốn một xu.

Balotelli mong Allegri ở lại Milan. Trước những tin đồn cho rằng HLV Max Allegri đang liên hệ để chuyển đến dẫn dắt AS Roma, tiền đạo Mario Balotelli đã kêu gọi BLĐ Milan hãy kiên quyết giữ chân nhà cầm quân 45 tuổi. "Khi tôi đến đây, Allegri chính là người đã chỉ bảo tận tình và giúp tôi tiến bộ. Tôi hy vọng ông ấy sẽ ở lại bởi tôi thật sự hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy. Nếu tôi được quyền quyết định, tôi sẽ làm tất cả để giữ chân ông ấy".

Balotelli mong Allegri tiếp tục ở lại Milan

Petric sắp chia tay Fulham. HLV Martin Jol vừa thừa nhận, tiền đạo Mladen Petric nhiều khả năng sẽ chia tay sân Craven Cottage trong Hè tới. Ở mùa giải năm nay, chân sút người Croatia mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 13 trận cho Fulham.

Pique phủ nhận hục hặc với Vilanova. Ngay sau chiến thắng 4-2 của Barca trước Real Betis, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và HLV Tito Vilanova không hề có bất kỳ rạn nứt nào.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục