Điểm tin tối 29/06: Mourinho dũng cảm nhất thế giới, Trung vệ quyết đến Chelsea

22:24 Thứ năm 29/06/2017

Mourinho dũng cảm nhất thế giới, Trung vệ quyết đến Chelsea,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Monaco chốt danh sách bán sao. Theo nguồn tin từ Le Parisien, Monaco sẽ không bán thêm ngôi sao nào sau khi Tiemoue Bakayoko chuyển đến Chelsea. Đồng nghĩa với việc Kylian Mbappe sẽ ở lại đội bóng bất chấp nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

Neville tin vào khả năng thành công của Mourinho. Cựu danh thủ Phil Neville cho biết với những gì Jose Mourinho đã làm trong mùa giải đầu tiên, ông tin rằng M.U sẽ sớm trở lại với ngôi vô  địch Ngoại hạng Anh.

Điểm tin tối 29/06: - Bóng Đá

 Mourinho sẽ gặt hái thêm những thành công cùng M.U?

Mourinho là HLV dũng cảm nhất thế giới. Alvaro Arbeloa - người từng làm việc chung với Jose Mourinho 4 năm khi còn ở Real Madrid nói: “Không có nghi ngờ gì, trong đời tôi, Mourinho là người dũng cảm nhất. Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt ở Manchester United.”

Vì Chelsea, Manolas hủy kiểm tra y tế.  Hôm qua, rất nhiều nguồn tin tại Italia đều cho biết AS Roma và Zenit đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về tương lai của Kostas Manolas. Được biết Manolas cũng đã lên đường bay sang Nga và chỉ còn chờ việc vượt qua buổi kiểm tra y tế là sẽ chính thức ký hợp đồng với Zenit. Nhưng sau khi Chelsea gọi điện thoại cho người đại diện của Manolas, anh đã hủy luôn buổi kiểm tra y tế này.

Video màn trình diễn của Manolas trong mùa giải vừa qua

Tài năng trẻ Tây Ban Nha dọn đường gia nhập Real. Theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha, Dani Ceballos sẽ chính thức trở thành người của Real Madrid trong một vài ngày tới với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Barca gặp khó trong vụ mua lại Deulofeu. Theo Sport, Juventus mới đây nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Deulofeu bên cạnh AS Roma, một đại diện khác đến từ nước Ý. Chính vì vậy, Barca đang gặp trở ngại không nhỏ trong việc đưa Deulofeu trở lại Camp Nou. Deulofeu là một trong những mục tiêu Barca rất kỳ vọng trong hè này.

Everton chiêu mộ thành công sao La Masia. Sau 3 bản hợp đồng chất lượng với Jordan Pickford, Davy Klaassen và Henry Onyekuru, Everton tiếp tục gây sốc khi có được Sandro Ramirez từ Malaga với giá 5,2 triệu bảng.

Defoe chính thức có bến đỗ mới. Jermain Defoe, ghi 15 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi, đã chính thức hoàn tất việc chuyển đến AFC Bournemouth vào lúc chiều ngày hôm nay (29/06, theo giờ địa phương). Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với Bournemouth, hưởng lương 65.000 bảng/tuần.

Sneijder sẽ đến MLS dưỡng già.  Tiền vệ người Hà Lan đang thuộc biên chế Galatasaray, Wesley Sneijder đã đạt được thỏa thuận đến chơi bóng tại CLB Los Angeles Galaxy thuộc giải nhà nghề Mỹ.

Thổ Nhĩ Kỳ cùng lúc đón hai sao bự. Hai ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray và Fenerbahce trong cùng một ngày đã công bố hai bản hợp đồng lớn từ Pháp, lần lượt là tiền vệ Mathieu Valbuena và tiền đạo Bafetimbi Gomis.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 29/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục