Điểm tin tối 28/09: Martial bị loại; M.U có thể mất 7 trụ cột

22:00 Thứ năm 28/09/2017 | 1

Bayern Munich sa thải Ancelotti; Man United có thể vắng tới 7 trụ cột trong trận gặp Crystal Palace;.. là những nội dung chính điểm tin tối 28/09.

Martial vẫn bị loại. Bất chấp phong độ khởi sắc trong màu áo Man Utd ở đầu mùa giải mới, Anthony Martial vẫn bị HLV Didier Deschamps gạch tên khỏi danh sách tập trung của ĐTQG Pháp. Trong khi đó, Dimitri Payet được gọi trở lại thay thế cho Ousmane Dembele bị chấn thương.Coutinho cam kết tận hiến.

 - Bóng Đá

 

"Arsenal hãy học theo Man Utd để trở lại Champions League". Theo cựu Pháo thủ John Hartson, Arsenal cần phải vô địch Europa League nếu muốn trở lại Champions League vào năm sau, như cách mà Man Utd đã từng làm.

Coutinho cam kết tận hiến. Ngôi sao người Brazil, Coutinho đã lên tiếng cam kết cống hiến “hết sức mình” cho Liverpool bất chấp việc anh từng đòi rời khỏi Anfield ở mùa Hè vừa qua.

Bayern Munich sa thải Ancelotti. Bayern Munich vừa thông báo trên trang web chính thức rằng họ đã chia tay HLV Carlo Ancelotti. Quyết này được đưa ra sau khi Bayern Munich hứng chịu thất bại 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League.

Man United có thể vắng tới 7 trụ cột trong trận gặp Crystal Palace. Fellaini, Jones, Carrick, Pogba, Valencia, Rojo và Ibrahimovic là những cầu thủ có thể vắng mặt trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 7 Premier League. Pogba, Rojo, Ibrahimovic, Carrick chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Với Fellaini, Mourinho “chỉ dám hy vọng”. Còn Jones, Mourinho cho biết “nguy cơ vắng mặt là rất cao”.

Neymar ủng hộ Mbappe giành QBV. Ngôi sao người Brazil, Neymar tin tưởng người đồng đội trẻ ở PSG, Kylian Mbappe sẽ sớm tham gia vào cuộc đua giành QBV sau những gì đã thể hiện.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:29 28/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục