Điểm tin tối 24/09: M.U cần đưa cậu ấy trở lại; Lý do Ronaldo không dự "The Best"

21:00 Thứ ba 24/09/2019

Cùng BongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Phong độ đi xuống, tuyển thủ Bỉ không còn được đại gia London mặn mà giữ chân. Theo Football Insider, một nguồn tin của Tottenham đã nói rằng Pochettino và các đồng sự trong ban huấn luyện của ông lo ngại về sự suy giảm phong độ gần đây của Vertonghen, và họ đã sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới thay vì đề xuất một thỏa thuận gia hạn.

Thay Zidane dẫn dắt Real? Pochettino đã có câu trả lời! Theo El Chiringuito TV, phóng viên Edu Aguirre đã nói chuyện với HLV Pochettino ở lễ trao giải FIFA The Best 2019. Tại đây, khi được hỏi liệu có quan tâm đến việc tiếp quản Real Madrid hay không, nhà cầm quân người Argentina đã thẳng thắn thừa nhận là "có lẽ vào một năm nào đó".

Điểm tin tối 24/09: - Bóng Đá

 Ronaldo không dự Lễ trao giải.

Liverpool vẫn có điểm yếu để Man City khai thác. Theo cựu tiền đạo ĐT Anh và CLB Liverpool - Heskey, thì đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không có chiều sâu lực lượng trên hàng tiền đạo. Và đây sẽ là bất lợi lớn của đội chủ sân Anfield trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Theo cá nhân Heskey, trong tháng 1 tới, Liverpool cần đem về một siêu dự bị đẳng cấp, đủ khả năng thế chỗ Firmino và Origi khi cần.

Messi chọn Mane, loại Van Dijk. Theo tiết lộ từ FIFA, Lionel Messi đã dành lá phiếu cho Sadio Mane (Liverpool) thay vì Virgil van Dijk khi bầu chọn danh hiệu The Best 2019. Người thứ 2 được El Pulga điền tên trong Top 3 là “kì phùng địch thủ” Cristiano Ronaldo còn cái tên cuối cùng là người đồng đội mới Frenkie de Jong.

Emery thông báo tin vui cho Arsenal. Theo xác nhận của HLV Unai Emery, trung vệ Rob Holding cùng bộ đôi hậu vệ cánh Hector Bellerin - Kieran Tierney đã bình phục chấn thương và có khả năng ra sân ở trận gặp Nottingham Forest vào đêm thứ 3. Trong số này, khả năng cao Holding sẽ được đá chính.

Lý do Ronaldo không dự gala FIFA The Best 2019. Mặc dù góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm nhưng Ronaldo lại không đến dự FIFA The Best 2019. Theo HLV Sarri của Juventus, nguyên nhân là tiền đạo người Bồ Đào Nha đang gặp một chấn thương nhẹ và có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu với Brescia vào đêm nay.

"M.U phải đưa cậu ấy trở lại". Cựu cầu thủ từng 11 năm khoác áo M.U, Clayton Blackmore cho rằng CLB này cần phải đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại để giải quyết sự kém cỏi trên hàng tiền đạo. Theo Blackmore, Ibra vẫn là một trong những trung phong hàng đầu thế giới cho dù đã 37 tuổi.

Video tài năng của Ibrahimovic:

Tiểu Lam | 21:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục