Điểm tin tối 22/10: Tottenham sẽ vô địch; Mourinho mắc sai lầm lớn

22:23 Chủ nhật 22/10/2017 | 1

Arsenal đề nghị gia hạn với Wilshere; Man Utd thua thảm, lỗi ở Mourinho;... là những nội dung chính điểm tin tối 22/10.

Man Utd thua thảm, lỗi ở Mourinho. Cựu danh thủ Martin Keown khẳng định, Jose Mourinho phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Man Utd trước Huddersfield khi cất Mkhitaryan và Rashford lên băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

 

Arsenal đề nghị gia hạn với Wilshere. Theo Daily Mail, Arsenal sẽ ngồi lại với người đại diện của Jack Wilshere trong vài tuần tới để đề xuất việc gia hạn hợp đồng. Nếu không thành công, tiền vệ người Anh sẽ ra đi tự do vào mùa Hè 2018.

Ibrahimovic sẽ chơi bóng đỉnh cao thêm 5 hoặc 6 năm. Siêu cò Mino Raiola khẳng định, Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao thêm năm hoặc 6 năm nữa.

Klopp ủng hộ Tottenham trong cuộc đua vô địch. Trước thềm trận đấu với Tottenham Hotspur, HLV của Liverpool Juergen Klopp tin rằng đối thủ của ông là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa này, bất chấp sự thống trị của Man City suốt thời gian qua.

Neville không trở lại làm HLV. Chia sẻ trên báo chí Anh, cựu hậu vệ Gary Neville khẳng định, ông sẽ “không bao giờ trở lại làm HLV”. Huyền thoại của Manchester United từng trải qua những tháng ngắn ngủi đầy sóng gió và thất vọng tại Valencia.

Camp Nou sắp được đổi tên. Theo Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, trong cuộc họp Đại hội đồng của CLB Barcelona vào năm 2018, các thành viên sẽ bỏ phiếu việc đổi tên sân Camp Nou như một kế hoạch nhằm tăng thêm nguồn thu cho CLB.

Mourinho ra yêu cầu với Southgate. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu HLV Gareth Southgate để Marcus Rashford nghỉ ngơi nhiều hơn trong tương lai. Cầu thủ 19 tuổi đang có một khởi đầu thuận lợi ở mùa giải này. Rashford đã ghi được 7 bàn trong 14 lần ra sân trên tất cả mặt trận và HLV Mourinho lo sợ việc cày ải nhiều sẽ khiến ngôi sao của ông gặp chấn thương.

Video tài năng của Rashford:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:34 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục