Điểm tin thể thao 24/02: Hoàng Nam chia tay China Futures; Nole sắp thiết lập hàng loạt kỷ lục mới

09:30 Thứ tư 24/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Trai đẹp" Tây Ban Nha cán mốc 400 trận thắng, Hoàng Nam chia tay China Futures; Nole sắp thiết lập kỷ lục mới;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 24/02.

Nhà vô địch Australian Open cùng á quân Roland Garros thua sốc: Bất ngờ lớn diễn ra tại giải quần vợt Qatar Open khi tay vợt được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch là Angelique Kerber đã bất ngờ gục ngã trước tay vợt Trung Quốc Zheng Saisai với tỷ số 5-7 và 1-6. Cựu á quân Roland Garror Simona Halep cũng gục ngã ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Kerber thua sốc ở vòng một Qatar Open. Ảnh: Internet.Desc here

Ấn tượng Johanna Konta: Konta đã từng "nổi đình nổi đám" tại Australian Open vừa qua khi đánh bại hàng loạt hảo thủ để lọt đến vòng bán kết, đó là chiến tích mà nằm mơ Konta cũng không bao giờ nghĩ đến. Hiện nay, Konta đang đứng ở hạng 26 thế giới, đây được coi là thứ hạng cao nhất mà một tay vợt Anh giành được kể từ khi Jo Durie có được vị trí này vào năm 1987.

Hàng tá kỷ lục chờ Novak Djokovic: Tính tới thời điểm này, Djokovic đang sở hữu 16, 790 điẻm trên bảng xếp hạng ATP, đây là số điểm không có ai đạt được trong kỷ nguyên mở. Nếu thắng ATP 500 Dubai, anh sẽ có thêm 200 điểm vì đã để thua trong trận chung kết năm ngoái và đạt 16,990 điểm. Có một điều đặc biệt là Nole đã lọt tới chung kết của tất cả các giải đấu mà anh tham dự trong vòng 12 tháng qua. Nếu Nole lọt tới trận cuối cùng giải đấu tại Dubai, anh sẽ lại sánh ngang kỷ lục 18 trận chung kết của Ivan Lenl trong giai đoạn 1981 - 1982.

"Trai đẹp" quần vợt Tây Ban Nha cán mốc 400 trận thắng: Feliciano Lopez trở thành tay vợt Tây Ban Nha thứ 4 cán mốc 400 trận thắng trong sự nghiệp. Trận thắng thứ 400 của Lopez diễn ra hôm 22/2 vừa qua khi anh đánh bại đồng hương Guillermo Garcia - Lopez ở vòng một của Dubai Tennis Championships. Anh là tay vợt thứ tư còn thi đấu làm được điều nay sau Rafael Naldal, David Ferrer và Tommy Robredo.

Lopez cán mốc 400 trận thắng. Ảnh: Internet.

Wawrinka "đùa với tử thần" trước giải Dubai: Trước khi tham dự giải Dubai, Satan Wawrinka đã bất chấp nguy hiểm để trải nghiệm cảm giác mạnh tại khu vui chơi nổi tiếng Dubai Xline. Wawrinka năm nay 30 tuổi, từng là chủ nhân hai danh hiệu Grand Slam. Tại giải lần này, Wawrinka được xếp hạt giống số hai sau Novak Djokovic. Trận đầu tiên Wawrinka sẽ gặp tay vợt của Ukraine Sergiy Satakhosky.

Lý Hoàng Nam bị loại ở vòng một China F2 Futures: Sự chênh lệch về thứ hạng lẫn kinh nghiệm không thể giúp Lý Hoàng Nam tại nên bất ngờ tại giải China F2 Futures. Chung cuộc Lý Hoàng Nam thất thủ 4-6 trước tay vợt Tak Khunn Wang. Khép lại giải đấu này, Hoàng Nam sẽ chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ nhóm 2 Davis Cup 2016 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hoàng Nam chia tay sớm China F2 Futures. Ảnh: Internet.
Viết Định | 09:10 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục