Điểm tin SEA Games ngày 8/12: Phương Giang được thưởng nóng

23:26 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với chiếc HCV giành được ở chung kết nội dung trường quyền nữ. Hoàng Thị Phương Giang đã được lãnh đạo đoàn thể thao VN tại SEA Games 27 thưởng nóng kịp thời.

Việc Phương Giang vượt qua được đối thủ rất nặng ký, Yan Ni Tan (Singapore) để lên ngôi cao nhất được xem là điều bất ngờ với chính bản thân cô lẫn BHL đội tuyển wushu. Bởi hạn chế lớn nhất của võ sĩ 21 tuổi này là kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường khu vực, nhất là với một sân chơi vốn nhiều sức ép như SEA Games.

Chính vì thế, ngay sau khi nhận được tin Phương Giang mang vàng về cho thể thao VN, đích thân trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã trao tận tay cho nữ võ sĩ này 6 triệu đồng. Đây được xem là hành động kịp thời nhằm động viên tinh thần của đội tuyển wushu nói chung và Giang nói riêng.

Trước đó 1 ngày, Thúy Vy, Xuân Hiệp Và Minh Phương cũng đã vinh dự nhận được những khoản thưởng nóng.

2 võ sĩ quyền anh giành quyền vào bán kết. Cuối ngày thi đấu hôm nay, VN tiếp tục đón nhận tin vui khi 2 nam VĐV ở môn quyền anh xuất sắc vượt qua các đối thủ người Lào để giành quyền vào bán kết. Trong khi Nguyễn Phú Cường đánh bại Phoilavy Hatsnai 2-1 thì người đồng hương của anh, Trần Quốc Việt cũng làm được điều tương tự sau 3 ván trắng trước Thongbang.

Đội tuyển vật có buổi tập đầu tiên. Sáng nay, đội tuyển vật VN đã di chuyển từ Yangon đến Thuwana để làm quen với sân bãi và có những bài khởi động nhẹ tại nhà thi đấu N.I.S. Trả lời phỏng vấn VnExpress, ông Đới Đăng Hỷ, HLV trưởng tuyển vật cho biết chỉ tiêu của bộ môn tại kì đại hội lần này là 6 HCV.

Được biết, ngày mai (9/12) các nội dung của môn vật sẽ bước vào ngày thi đấu đầu tiên.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục