Điểm tin sáng ngày 16/03: 'Ngựa chứng' tin vào tương lai của Milan

08:46 Thứ bảy 16/03/2013

David Beckham trở thành đại sứ cho China Super League; Bóng đá Anh bị nghi ngờ có bán độ; Bị loại nhưng Inter vẫn được khen... là những tin chính trong điểm tin sáng ngày 16/03

'Ngựa chứng' tin vào tương lai của Milan. Mặc dù đội chủ sân San Siro mới bị loại khỏi Champions League và kém Juventus tới 11 điểm ở Serie A, nhưng Mario Balotelli vẫn tin rằng mùa tới Rossoneri sẽ lột xác. "Milan sẽ giành Scudetto và lên ngôi giải đấu cao nhất châu lục năm sau", "Ngựa chứng" chia sẻ với Skysport.

David Beckham trở thành đại sứ cho China Super League. Tuần sau, cựu tiền vệ Man Utd và Real sẽ có chuyến thăm và làm việc 5 ngày tại Trung Quốc trong khuôn khổ chuỗi hoạt động cho việc quảng bá nền bóng đá của đất nước đông dân nhất thế giới.

David Beckham trong chiến dịch quảng bá cho bóng đá Trung Quốc

Bóng đá Anh bị nghi ngờ có bán độ. Liên đoàn bóng đá Anh cho biết họ sẽ cho điều tra 22 CLB thuộc mọi giải đấu của xứ sở Sương mù vì nghi ngờ có liên quan đến vấn đề cá độ. FA sẽ kết luận dựa trên bằng chứng có được kết hợp với báo cáo của Ủy ban cá cược của liên đoàn.

Fulham không muốn cựu thành viên Liverpool. HLV Martin Jol của Fulham khẳng định không muốn chiêu mộ Danny Murphy trong vài trò trợ lý HLV tại CLB thành London. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng: "Trước hết Murphy phải có được giấy phép hành nghề. Kể cả trong trường hợp đó, tôi nghĩ cậu ta phù hợp với lối chơi của Blackburn (CLB chủ quản của Murphy) hơn".

Bị loại nhưng Inter vẫn được khen. Sau trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ Europa League, mặc dù không thể đi tiếp nhưng chủ tịch Massimo Moratti vẫn ngợi khen các cầu thủ của mình. "Ông trùm dầu mỏ" hi vọng Nerazzuri có thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất lục địa già vào mùa bóng tới.

Nếu may mắn hơn, Inter đã viết nên "câu chuyện cổ tích" tại Europa league

Học trò kêu gọi Everton nên giữ Moyes ở lại. Theo tiền vệ Leon Osman, nửa xanh thành Liverpool nên cố gắng giữ HLV David Moyes. "Mười hay mười một năm trở lại đây, không có ai tốt hơn ông ấy (HLV David Moyes). Và tôi tin rằng những năm tiếp theo cũng sẽ như vậy", cựu tuyển thủ Anh trả lời trên soccerway.

'Phế nhân' quyết tâm giúp Villa trụ hạng. Trở lại sau chấn thương từ giữa tháng 1, N'Zogbia quyết tâm lấy lại phong độ và giúp Aston Villa trụ hạng thành công trong mùa bóng này. Trước mắt, cựu cầu thủ Newcastle và Wigan hi vọng được đá chính trận gặp QPR cuối tuần này.

El Che | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục