Điểm tin sáng 31/10: Arsenal và Man City tổn thất lực lượng trước vòng 10

10:05 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ít nhất Juventus phải vào tới tứ kết Champions League; Henry Nguyễn và cộng sự chính thức giới thiệu CLB mới tại MLS; Liverpool tiếp tục vắng Daniel Sturridge trong 2 trận cầu đinh; Man City mất quân chủ lực trong trận Derby... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 31/10.

Chelsea ra giá 24 triệu bảng cho Pique. Theo những thông tin mới đây trên Metro, số tiền mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để có được chữ ký của Gerard Pique trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là 24 triệu bảng.

Thủ lĩnh tuyến giữa của Milan sắp trở lại thi đấu. Tiền vệ Riccardo Montolivo mang đến tin vui cho AC Milan khi sắp trở lại thi đấu kể từ tháng 6/2014 sau khi dính chấn thương ở ống chân.

Ít nhất Juventus phải vào tới tứ kết Champions League. Trong một tuyên bố mới đây, thủ thành Gigi Buffon đã tỏ ra đầy tự tin trước cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League năm nay của Juventus.

Stefan Jovetic hy vọng Man City ghi nhiều bàn trước M.U. Tiền đạo của Manchester City khẳng định rằng đội bóng của anh cần phải trở lại với mục tiêu ghi bàn vào lưới các đối thủ.

Man City mất quân chủ lực trong trận Derby. Theo một thông tin mới đây trên Mirror, David Silva sẽ không thể góp mặt trong trận Derby thành Manchester vào cuối tuần này.

Silva vắng mặt trong trận đấu với M.U

Henry Nguyễn và cộng sự chính thức giới thiệu CLB mới tại MLS. Một kỷ nguyên mới của Giải bóng đá nhà nghề Mỹ bắt đầu tại Los Angeles kể từ ngày hôm nay khi MLS tuyên bố sẽ có một đội mới được thành lập bởi một nhóm sở hữu, đứng đầu bởi doanh nhân thể thao và giải trí Peter Guber, chuyên gia thể thao kỳ cựu Tom Penn, doanh nhân Henry Nguyễn và nhiều nhà đầu tư khác như Magic Johnson, cựu ngôi sao bóng rổ của giải MBA và Mia Hamm, cựu cầu thủ bóng đá nữ của đội tuyển quốc gia Mỹ.

Hai cánh của Arsenal sẽ gặp họa vào cuối tuần này. Theo một thông tin mới đây trên Mirror, hậu vệ trái của Arsenal - Kieran Gibbs nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Arsenal sẽ vô địch với Khedira. Cựu tiền đạo Arsenal Perry Groves đã lên tiếng thúc giục CLB cũ chiêu mộ tiền vệ Real Madrid Sami Khedira.

Đại gia châu Á đầu tư vào giải MLS lấy oai. Chủ sở hữu của Cardiff City, ông Vincent Tan, đã hợp tác với huyền thoại bóng rổ Magic Johnson và các nhà đầu tư khác để đảm bảo quyền thương mại ở Los Angeles Football Club.

Arsenal độc tôn cầu thủ Anh ghi bàn tại Premier League. Theo thống kê, nếu tính số cầu thủ gốc Anh ghi bàn thì Arsenal chứ không phải Chelsea là đội dẫn đầu Premier League trong mùa giải năm nay.

Cavani bác tin đồn đến Premier League thi đấu. Tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến Premier League thi đấu.

Liverpool tiếp tục vắng Daniel Sturridge trong 2 trận cầu đinh. Theo nguồn tin từ Liverpool, tiền đạo Daniel Sturridge có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11 tới, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận gặp Real Madrid và Chelsea.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục