Điểm tin sáng 29/12: Sao Monaco nói KHÔNG với Man Utd; Liverpool nhắm Chamberlain

10:09 Thứ năm 29/12/2016

Harry Kane tính chuyện giải nghệ; Zaha nhập tịch Bờ Biển Ngà; Juve sắp đón tân binh đầu tiên;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 29/12.

bakayoko

Bakayoko chưa có ý định chia tay Monaco ngay trong tháng 1 tới. 

Zaha nhập tịch Bờ Biển Ngà, sắp đá CAN 2017. Theo đó, LĐBĐ Bờ Biển Ngà đã quyết định triệu tập tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Crystal Palace vào danh sách sơ bộ dự CAN 2017 tại Gabon. Suốt nhiều tuần qua, tương lai của Zaha là chủ đề bàn tán sôi nổi của giới truyền thông tại Anh cũng như Bờ Biển Ngà.

Đá hỏng phạt đền, Harry Kane tính chuyện 'giải nghệ'. Harry Kane đã đùa về việc chuyển sang giải NFL (Bóng bầu dục Mỹ) thi đấu sau quá phạt đền hỏng rạng sáng nay.

Pochettino nói gì khi Tottenham thắng tưng bừng? HLV Mauricio Pochettino vẫn không hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của đội nhà trong thắng lợi 4-1 trước Southampton vừa qua.

Redknapp dự đoán: Liverpool, M.U mất top 4. Chiến lược gia kỳ cựu - Harry Redknapp tin rằng đội bóng cũ của ông, Tottenham Hotspur hoàn toàn có thể đẩy Liverpool, M.U ra khỏi top 4 Ngoại hạng Anh.

'Hàng HOT' Monaco hẹn Man United và Chelsea sau mùa Đông. Mục tiêu của Man United và Chelsea, Tiemoue Bakayoko khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Monaco trong mùa Đông này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Bakayoko:

Sao Bundesliga nói về 'cuộc gọi với Mourinho'. Tiền đạo Schalke 04, Breel Embolo đã bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United.

Rộ tin đồn Liverpool chiêu mộ sao lớn Arsenal. Các trang báo hàng đầu nước Anh như Sky Sports, Goal, Guardian hôm nay đều đăng tải thông tin Liverpool sẽ quyết tâm chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

Cựu sao Arsenal "nối gót" Oscar sang Trung Quốc? Tiền đạo Lukas Podolski là mục tiêu mới nhất được các CLB tại Trung Quốc nhắm đến trong kì CN mùa Đông sắp tới.

Cả châu Âu nhập cuộc tranh sao bị "thất sủng" của PSG. Chủ tịch CLB Las Palmas, Miguel Angel Ramirez thừa nhận có rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến trường hợp của tiền đạo Jese Rodriguez.

Juve sắp đón tân binh đầu tiên, không phải Witsel. Trang Goal xác nhận, Juventus sắp hoàn tất bản hợp đồng hỏi mượn tiền vệ Tomas Rincon của Genoa ngay trong kì CN mùa Đông này.

FLC Thanh Hóa chốt đội hình, quyết vô địch V-League 2017. CLB FLC Thanh Hóa chính thức chốt cầu thủ tham dự giải 2017. Với sự đầu tư bài bản, không quá bất ngờ khi đội bóng xứ Thanh quyết tâm có thứ hạng cao tại V-League 2017.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:20 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục